HOT: iPhone XS và XS Max giảm đến gần 7 triệu đồng

Apple tiếp tục chương trình ưu đãi giảm giá tại Trung Quốc để thúc đẩy sức mua nhưng lần này được mở rộng sang iPhone XS và XS Max.

Đầu tháng 1, Apple đã giảm giá iPhone 8, XR và XS cho các nhà bán lẻ bên thứ ba tại Trung Quốc. Cuối cùng những khoản tiền giảm giá này đã được mang đến cho người tiêu dùng. Vấn đề là doanh số bán hàng của chúng vẫn chưa đáp ứng kỳ vọng của Apple.

hot-iphone-xs-va-xs-max-giam-den-gan-7-trieu-dong

Apple đang giảm giá đến gần 7 triệu đồng cho loạt iPhone XS tại Trung Quốc.

Chính vì vậy, báo cáo từ Thông tấn xã Trung ương Đài Bắc (Đài Loan) cho biết, giá iPhone XS và XS Max hiện đang được cắt giảm đáng kể bởi 2 nhà bán lẻ lớn của Trung Quốc.

Theo đó, giá iPhone XS thông thường đã được giảm 150 USD (3,48 triệu đồng) trong các cửa hàng bán lẻ của Suning. Nhưng nếu người dùng Trung Quốc sẵn sàng mua trực tuyến, mức giảm giá này tăng lên 195 USD (4,5 triệu đồng). Ngoài ra, nhà bán lẻ trực tuyến JD.com cũng hạ giá iPhone XS xuống 3,48 triệu đồng.

Khi nói đến iPhone XS Max, mức giảm giá thậm chí còn lớn hơn. Trong trường hợp này, nhà bán lẻ JD.com đang cung cấp mức giảm 250 USD (5,8 triệu đồng), trong khi mức giảm từ Suning còn ấn tượng hơn nữa, lên đến 300 USD (6,96 triệu đồng).

Như các trường hợp giảm giá lần trước, chương trình này không được phản ánh trên trang web chính thức của Apple hoặc trong các cửa hàng vật lý. Điều này có nghĩa là người tiêu dùng địa phương hy vọng mua một trong những chiếc smartphone cao cấp từ Apple sẽ phải chi ra ít nhất 1.300 USD (30,16 triệu đồng) cho iPhone XS và 1.430 USD (33,18 triệu đồng) cho iPhone XS Max.

hot-iphone-xs-va-xs-max-giam-den-gan-7-trieu-dong

Chương trình giảm giá đã được Apple thực hiện trước đó cho iPhone XR.

Apple trước đó đã tuyên bố rằng họ sẽ điều chỉnh giá iPhone ở một số thị trường toàn cầu dựa vào các biến động tiền tệ. Nhưng khi mọi thứ ổn định, không rõ liệu những điều chỉnh giá này sẽ tiếp tục được áp dụng hay chỉ đơn giản đó là cách để Apple tăng doanh số iPhone trong quý đầu tiên của năm 2019.

Theo DanViet