HOT: Smartphone siêu rẻ Oppo Realme 2 "cháy hàng" trong 5 phút đầu mở bán



Là thương hiệu phụ của nhà sản xuất smartphone Oppo, Realme 2 cực hút khách nhờ giá bán không thể rẻ hơn.

Theo nguồn tin chính thống từ phía nhà sản xuất, Oppo Realme 2 đã được bán “nhanh như chớp” với số lượng 200.000 chiếc chỉ trong 5 phút rao bán trên Flipkart - Trang thương mại điện tử lớn nhất Ấn Độ. Đợt mở bán tiếp theo của máy sẽ diễn ra vào 12pm ngày 11/09 sắp tới.

HOT: Smartphone siêu rẻ Oppo Realme 2

Realme 2 bán "cháy" hàng sau 5 phút bán ra.

Trước khi được ra mắt, sản phẩm này được kỳ vọng sẽ làm “gián đoạn thị trường” vì có giá thấp kỷ lục – chỉ 8.990 Rupi – 130 USD (tương đương 3 triệu đồng). Trong thời gian tới, chiếc smartphone này có thể sẽ là “đối thủ” đáng gờm của Xiaomi, Samsung, Honor, Huawei... trong cùng phân khúc giá rẻ. Trước đó không lâu, Oppo Realme 1 đã được giới thiệu vào ngày 15/05 và bán được 400.000 chiếc chỉ trong 40 ngày.

HOT: Smartphone siêu rẻ Oppo Realme 2

Thiết kế của máy vô cùng bắt mắt.

Phát biểu tại lễ ra mắt Realme 2, Ông Madhav Sheth - Giám đốc điều hành Realme Ấn Độ, cho biết: “Là một thương hiệu điện thoại thông minh mới nổi trên thị trường hấp dẫn nhất trên thế giới, chúng tôi đã thấy được nhu cầu lớn chưa từng thấy kể từ khi ra mắt Realme 1. Chỉ trong 30 ngày, chúng đã chiếm được 4% thị phần trực tuyến và được là chiếc smartphone thứ 4 được bán trực tuyến nhanh nhất”.

Bên cạnh việc tăng cường vị thế của mình tại thị trường Ấn Độ, thương hiệu điện thoại thông minh Realme sẽ sớm gia nhập thị trường Trung Đông và Đông Nam Á trong thời gian tới.

Theo DanViet