'Hotgirl' phòng hát karaoke lén nhặt ma túy rơi mang về sử dụng

Nhìn thấy 2 túi ni - lon chứa 2 viên nén màu xanh dưới gầm bàn, Hoàng Như Quỳnh biết là ma túy tổng hợp nên đã cất giấu vào túi quần, định khi nào thích thì mang ra sử dụng...

Khoảng 21h30 ngày 4-10, tại trước cửa quán karaoke A88, thôn Vĩnh An, xã Hồng Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội, tổ công tác 311 - Công an huyện Mỹ Đức phát hiện 1 xe ô tô cùng 2 người phụ nữ có biểu hiện nghi vấn.

Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên mặt đất cạnh chỗ Hoàng Như Quỳnh (SN 1999) trú tại xã Chiềng Khương, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La đang đứng có 1 túi ni - lon, bên trong có 2 mảnh viên nén màu xanh.

hotgirl-phong-hat-karaoke-len-nhat-ma-tuy-roi-mang-ve-su-dung

Hoàng Như Quỳnh ghi tường trình tại cơ quan công an

 

Quỳnh khai nhận đó là ma túy “kẹo”, cô gái này vừa thả xuống đất. Tổ công tác đã lập biên bản thu giữ, niêm phong vật chứng đưa người và tang vật về trụ sở cơ quan công an để làm rõ.

Lời khai của các đối tượng tại cơ quan công an thể hiện, Hoàng Như Quỳnh và người phụ nữ đứng cùng cô là nhân viên phục vụ của quán karaoke A88.

Tối 4-10, theo lệnh “điều hàng” của quản lý, cả hai đến quán “làm việc”.

hotgirl-phong-hat-karaoke-len-nhat-ma-tuy-roi-mang-ve-su-dung

Túi ni - lon chứa ma túy tổng hợp Quỳnh thả xuống đất khi thấy tổ công tác 311

 

Tại đây, Quỳnh nhìn thấy dưới gầm bàn trong phòng hát có 1 túi ni - lon, bên trong có 2 viên nén màu xanh.

Do đã từng sử dụng ma túy tổng hợp, nên Quỳnh biết đó là ma túy “kẹo”liền nhặt và nhét vào túi quần đang mặc để khi nào thích thì sử dụng.

Trong lúc đang đợi xe về nhà trọ, có 1 trong 4 khách hát Quỳnh vừa phục vụ nhờ mang 1 bình khí nén màu xanh và 1 bộ loa đèn về khu vực thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức - Hà Nội.

Vừa để đồ vào xe thì tổ công tác 311 đến kiểm tra, Quỳnh vội vàng móc túi ma túy ra thả xuống ngay chỗ đứng.

Giám định sơ bộ tại Phòng Kỹ thuật hình sự CATP Hà Nội, kết luận các mảnh viên nén màu xanh trong túi ni - lon là ma túy tổng hợp dạng MDMA, có trọng lượng 0,577g.

Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT - CAH Mỹ Đức ra lệnh khám xét khẩn cấp phòng hát số 3, quán karaoke A88, tiếp tục thu giữ tại gầm ghế có 4 mảnh viên nén màu xanh, nghi là ma túy tổng hợp.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được CAH Mỹ Đức điều tra, làm rõ...

 

Theo Mạnh Đức (An Ninh Thủ Đô)/GiaDinh