Hương Baby tiết lộ góc khuất ít biết trong cuộc hôn nhân với ca sĩ đào hoa Tuấn Hưng

Ở tuổi 30, Hương Baby có trong tay sự nghiệp thành công cùng gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên để có cuộc sống hoa hồng như hiện tại, cô từng trải qua rất nhiều sóng gió cùng chồng là ca sĩ đào hoa Tuấn Hưng.

Hương Baby là gương mặt quen thuộc trong giới trẻ Hà thành, cô được gọi là hotgirl nhờ gương mặt xinh đẹp, trẻ trung. Điều khiến khán giả quan tâm nhất đến Hương Baby chính là cuộc sống làm vợ, làm mẹ các con của ca sĩ Tuấn Hưng. Trước khi có cuộc sống viên mãn sự nghiệp thành công, hôn nhân như ý, Hương Baby có lúc từng rơi vào khủng hoảng tâm lý.

huong-baby-tiet-lo-goc-khuat-it-biet-trong-cuoc-hon-nhan-voi-ca-si-dao-hoa-tuan-hung

Vẻ xinh đẹp của nàng hotgirl Hà thành một thời.

Khi làm bạn gái Tuấn Hưng và bị fan bắt gặp cảnh hẹn hò rồi hình ảnh bị đưa lên nhiều trang tin, Hương Baby cảm thấy rất sốc. Thời điểm ấy, cô mới 22 tuổi và không có sự chuẩn bị nào để trở thành bạn gái người nổi tiếng.

Hương Baby kể:

"Đó là năm 2012, tôi vẫn không thể quên những ngày mình trở thành tâm điểm dư luận khi hình ảnh "hẹn hò với Tuấn Hưng" trong một quán bar bị công khai trên báo.

Khi đó, tôi là một cô gái mới lớn, không hoạt động showbiz và chưa bao giờ biết thế nào là scandal. Tôi nghĩ chuyện đi bar với bạn bè có gì là xấu. Nhưng đến khi lướt mạng xã hội và thấy những bình luận về chủ đề đó, tôi bắt đầu suy sụp".

huong-baby-tiet-lo-goc-khuat-it-biet-trong-cuoc-hon-nhan-voi-ca-si-dao-hoa-tuan-hung

Tuấn Hưng - Hương Baby

22 tuổi, Hương Baby đối diện với những lời đàm tiếu về cả nhân phẩm lẫn nhan sắc, thời điểm ấy cô thực sự mệt mỏi và hoang mang. "Tôi stress kinh khủng, thậm chí là... sợ hãi khi đọc những bình luận chê bai mình: "Sao con này xấu thế", "Mặt như mặt mẹt"", Hương Baby chia sẻ.

Có thể nói một phần nguyên nhân Tuấn Hưng và Hương Baby phải chia tay nhau một thời gian là do không chịu nổi áp lực dư luận.

Tuấn Hưng một "con ngựa bất kham" dù lúc ấy bảo vệ bạn gái như thế nào những anh vẫn là người nổi tiếng, anh vẫn có những chông chênh mà không phải ai cũng giải quyết được.

Tuy nhiên, vì chữ duyên dù lạc mất nhau nhưng rồi chỉ một thời gian sau họ vẫn nắm chặt tay và đi đến một đám cưới thật đẹp.

huong-baby-tiet-lo-goc-khuat-it-biet-trong-cuoc-hon-nhan-voi-ca-si-dao-hoa-tuan-hung

Hương Baby được mẹ chồng hết mực yêu thương.

Dù yêu thương nhau bao nhiêu nhưng thời gian đầu, họ vẫn không đủ chín chắn để bao dung cho nhau. 2 cá tính khác nhau khi về chung một nhà, họ cũng "xô lệch" và dẫn đến những chuyện cãi vã. Hương Baby trải lòng:

"Anh Hưng rất nóng tính và có nhiều điểm khiến tôi không hài lòng. Giai đoạn đầu, chúng tôi cãi nhau rất nhiều. Hai con người đều có cá tính, quen cuộc sống tự do nên khi về sống chung một nhà sẽ không tránh được chuyện xích mích.

Người ta vẫn bảo: “Bát đũa còn có lúc xô” mà. Ai cũng đòi hỏi người kia phải làm theo ý mình, chẳng ai chịu nhường ai nên mâu thuẫn ngày một nhiều".

Là vợ khi tuổi đời khá trẻ, Hương Baby cũng đã từng vỡ mộng về hôn nhân. Cô lo lắng và hoài nghi vào lựa chọn của mình. Nhất là làm vợ người nổi tiếng, đối mặt với những thông tin bên lề khiến Hương Baby cực kỳ mệt mỏi.

Nhưng cuối cùng, cô vẫn vượt qua và đối mặt với những khác biệt để 2 vợ chồng cùng nhau xây dựng một tổ ấm hạnh phúc như ngày hôm nay.

huong-baby-tiet-lo-goc-khuat-it-biet-trong-cuoc-hon-nhan-voi-ca-si-dao-hoa-tuan-hung

Hương Baby tiết lộ góc khuất hôn nhân trên sóng truyền hình.

Tuấn Hưng từ xưa đến nay nổi tiếng trong làng giải trí là ca sĩ đào hoa hay "con ngựa bất kham" của làng nhạc Việt. Chính vì vậy khi anh có được cuộc sống như ngày hôm nay nhiều người tin rằng đó là công của Hương Baby.

Trước những lời khen dành tặng cho mình, Hương Baby cho biết: "Cuộc đời này, khó ai có thể thay đổi được ai cả, chỉ có thể là bản thân người đó tự muốn thay đổi mà thôi".

Hương Baby cũng dành lời khen tặng cho chồng: "Tôi chỉ nghĩ, anh Hưng là người đàn ông khôn ngoan và thừa sự từng trải để biết đối với anh điều gì là quan trọng. Các cuộc chơi quan trọng hay ý nghĩa gia đình? Ở tuổi ngoài 40, tự bản thân anh hiểu rằng gia đình mà mình đang có ý nghĩa như thế nào".

Bản thân Hương Baby cũng cho rằng mình không làm cho Tuấn Hưng thay đổi, chỉ là đến thời điểm, Tuấn Hưng nhận ra điều gì tốt cho mình và gia đình để thay đổi mà thôi.

huong-baby-tiet-lo-goc-khuat-it-biet-trong-cuoc-hon-nhan-voi-ca-si-dao-hoa-tuan-hung

Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng - Hương Baby.

Hiện tại, sau 6 năm kết hôn với Tuấn Hưng, Hương Baby từ cô gái nổi tiếng với khuôn mặt xinh đẹp giờ đã thành người phụ nữ hiện đại và thành công. Hương Baby trở nên tự tin hơn trong cuộc sống. Điều khiến khán giả yêu mến Hương Baby đó chính là tính cách độc lập và chủ động lựa chọn hạnh phúc của cô.

Theo GiaDinh

-----

Xem thêm:

+Uống thứ nước này mỗi ngày giúp da trắng và bao nhiêu mỡ thừa tiêu hết, chẳng vậy mà phụ nữ Nhật cứ trẻ mãi không già

+Bị miệt thị giới tính, ca sĩ chuyển giới Lynk Lee nói gì?

+Hé lộ chuyện ít biết về cuộc hôn nhân của Vũ Hà với vợ đại gia lớn hơn 8 tuổi

-----