Hương Tràm bất ngờ công khai ''chồng con'' tại Mỹ

Nữ ca sĩ cập nhật hình ảnh mới cùng dòng trạng thái công khai chuyện “chồng con” sau khi dính tin đồn có thai và sang Mỹ sinh em bé.

Trong thời gian vừa qua, thông tin Hương Tràm tạm dừng sự nghiệp ca hát đang trên đà thuận lợi để đi du học ở Mỹ khiến người hâm mộ tiếc nuối. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng vướng phải tin đồn sang Mỹ để sinh con vì đang có thai.

Trước đồn đoán này, Hương Tràm đã chia sẻ thẳng thắn: “Hoàn toàn không có chuyện tôi mang thai. Tôi đi học thôi mà, không có bầu gì cả. Tôi biết dân tình đồn nhiều lắm, rồi còn về chuyện người đàn ông bí mật của tôi nữa. Nhưng tôi khẳng định, không có gì hết... Nếu nói có bầu, giờ bật nhạc lên tôi nhảy cho mọi người xem. Không có chuyện đó đâu".

Trên trang cá nhân của mình, Hương Tràm vừa gây bất ngờ bằng sự hài hước khi đăng bức ảnh cô đang ôm bế một cậu bé, bên cạnh là một người đàn ông da màu và viết: "Đấy bảo đưa vợ con đi chơi mà cứ ngồi máy tính làm việc cả ngày.... Mọi người đoán già đoán non hoài mệt quá nên hôm nay vợ đưa anh ra công khai luôn cho vợ khoẻ đầu anh nhé. Gia đình em chúc mọi người một ngày vui vẻ , một ngày ít đi những thắc mắc và thư giãn tinh thần".

huong-tram-bat-ngo-cong-khai-chong-con-tai-my
 

Phía dưới phần bình luận, bà xã Đăng Khôi bông đùa Hương Tràm: "Sướng gì đâu, Tràm khéo chọn chồng". Chủ nhân hit Em gái mưa liền trả lời vui nhộn không kém: "Nên lâu nay ai hỏi hình tượng người đàn ông của em, em cũng có chia sẻ lắm chị ạ. Chị hiểu không".

Hàng loạt người hâm mộ cũng hùa theo sự trêu đùa của Hương Tràm: "Anh rể đẹp trai quá", “em yêu chị, yêu luôn anh rể", "Mặn quá, mà thằng bé cũng đẹp trai quá", " Anh trai mưa của bọn em đây sao, lạy chị, lầy quá chời lầy rồi haha", "Bên bển môi trường tốt ghê, qua đẻ được mấy ngày cái lớn cái vèo"…

huong-tram-bat-ngo-cong-khai-chong-con-tai-my

An An

Theo GiaDinh