Huyền My khoe ảnh nóng bỏng trong nhà tắm nhưng hình "đôi chân bí ẩn" mới là điều mọi người quan tâm

Cư dân mạng đã nhanh chóng soi được hình ảnh bất thường trong bức ảnh chụp trong phòng tắm của Huyền My.

Mới đây, Á hậu Huyền My đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình hình ảnh vô cùng gợi cảm trong nhà tắm. Trong ảnh, người đẹp quấn tóc ngồi trong nhà tắm nhìn ra không gian bên ngoài vô cùng thư thái.

Ngay sau khi chia sẻ, tấm hình của Huyền My đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 11 nghìn lượt thích và gần 100 bình luận.

Huyền My khoe ảnh nóng bỏng trong nhà tắm nhưng hình
"Đôi chân bí ẩn" trong tấm ảnh của Huyền My.

Tuy nhiên điều mà nhiều người quan tâm lại không phải là Huyền My mà chính là chi tiết "đôi chân bí ẩn" xuất hiện trong hình. Mặc dù đây chỉ là hình ảnh phản chiếu qua kính nhưng dưới con mắt tinh tường của cư dân mạng thì không khó để nhận ra.

Phản ứng của cư dân mạng.
Phản ứng của cư dân mạng.

Theo nhiều người có lẽ chủ nhân của "đôi chân bí ẩn" là một người đàn ông bởi nhìn qua hình ảnh phản chiếu qua kính thì khá rắn rỏi và nam tính. Thậm chí nhiều người còn dự đoán danh tính của người đàn ông sở hữu đôi chân "bự" này.

Một số khác thì lại cho rằng có thể đây là chân của quản lý hoặc mẹ của người đẹp mà thôi.

Được biết, hai ngày trước - thời điểm Huyền My đăng tải hình ảnh là khi cô sang Myanmar để tham gia sự kiện về viễn thông. Vì vậy, theo dự đoán của nhiều người dựa theo bối cảnh chụp hình thì có lẽ tấm ảnh của người đẹp được chụp tại Myanmar.

Huyền My khoe ảnh nóng bỏng trong nhà tắm nhưng hình
Hình ảnh Huyền My cùng đàn anh Nguyên Khang trong sự kiện tại Myanmar.

Tất nhiên, "đôi chân bí ẩn" này của ai thì có lẽ chỉ có Huyền My và người chụp mới biết chứ cư dân mạng cũng chỉ là người dự đoán mà thôi. Mặc dù vậy, hình ảnh "đôi chân bí ẩn" vẫn đang là chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Theo Helino/GiaDinh