Hyundai Santro đẹp 'long lanh' chỉ hơn 100 triệu lộ điểm yếu

Hyundai Santro có giá bán từ 3,7 lakn (tương đương 117 triệu đồng) được ra mắt thị trường Ấn Độ vào hôm nay (10/10).

Hyundai Santro thế hệ mới có mã số là AH2 chính thức được giới thiệu vào ngày 10/10 và đến ngày 23/10 là thời hạn giao xe cho khách hàng. Hiện tại, Hyundai chưa công bố giá bán chính thức, song một số thông tin rò rỉ từ đại lý cho biết, mẫu Santro sẽ có giá bán dao động từ 3,7 - 6 lakn (từ 117 triệu - 190 triệu đồng).

Hyundai Santro đẹp 'long lanh' chỉ hơn 100 triệu lộ điểm yếu

 Hyundai chưa công bố giá bán chính thức của Hyundai Santro

Trong đó, phiên bản rẻ nhất là số sàn sẽ có giá bán từ 3,7 lakn (tương đương 117 triệu đồng), trong khi phiên bản cao cấp nhất sẽ từ 5,6 - 6 lakn (tương đương 190 triệu đồng).

Hyundai Santro sử dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, xe được trang bị hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng cùng với hàng loạt công nghệ mới đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc.

Về mặt thiết bị, các biến thể cao cấp của Santro sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng, có khả năng có Apple CarPlay và Android Auto. Hai túi khí và ABS có thể là thiết bị tiêu chuẩn. Nội thất của xe là sự kết hợp giữa hai mảng màu đen và be.

Hyundai Santro đẹp 'long lanh' chỉ hơn 100 triệu lộ điểm yếu

 Hyundai Santro sử dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới

Hyundai Santro có sức mạnh từ động cơ Epsilon 1,1 lít cũng sẽ đi kèm với hộp số tay 5 cấp. Santro dự kiến sẽ có một con số tiết kiệm nhiên liệu được thử nghiệm ARAI là 20.3 kpl. 

Dù sở hữu thiết kế đẹp “long lanh” và nhiều tiện ích song Hyundai Santro vẫn bị nhiều người đánh giá “kém sang” bởi nhiều người cho rằng bảng điều khiển của Hyundai Santro thiết kế khá sơ sài, rẻ tiền so với các đối thủ khác.

Theo VietQ