iPhone 2018 chuẩn bị ra mắt, iPhone 7 bất ngờ giảm còn 7 triệu đồng

Trước khi ra mắt iPhone 2018, giá bán của iPhone 7 quốc tế đã về mức giá 7 triệu đồng, iPhone 7 Plus quốc tế giá còn 11 triệu đồng.

Từ đầu năm đến nay, bộ đôi iPhone 7, 7 Plus đã trải qua nhiều đợt điều chỉnh giá lớn nhỏ. Theo ghi nhận tại hệ thống bán lẻ Di động Việt, hiện giá bán của iPhone 7 quốc tế đã về mức giá 7 triệu đồng, iPhone 7 Plus quốc tế giá còn 11 triệu đồng. Đây là mức niêm yết đang được áp dụng cho máy đã qua sử dụng, phiên bản bộ nhớ trong 32 GB.

iPhone 2018 chuẩn bị ra mắt, iPhone 7 bất ngờ giảm còn 7 triệu đồng

 iPhone 7 hiện đã về mức giá bán 7 triệu đồng

Vẫn như truyền thống nhà Apple, iPhone 7 và iPhone 7 Plus quốc tế đều có cùng mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. iPhone 7 với 4,7 inch nhỏ gọn, trong khi iPhone 7 Plus được lòng những người dùng cần trải nghiệm trên một màn hình to 5,5 inch.

iPhone 7 giảm giá bán ngay trước thời điểm ra mắt iPhone 2018 nhằm kích cầu mua sắm của người dùng.

Theo đó, vào đêm nay, Apple sẽ chính thức trình làng thế hế iPhone 2018 tại khán phòng Steve Jobs Theater. Trong sự kiện này, Apple được kì vọng sẽ trình làng ba phiên bản iPhone với thiết kế tương tự iPhone X.

iPhone 2018 chuẩn bị ra mắt, iPhone 7 bất ngờ giảm còn 7 triệu đồng

 Vào đêm nay, Apple sẽ chính thức trình làng thế hế iPhone 2018 tại khán phòng Steve Jobs Theater

Trong thời gian qua, hầu hết những thông tin quan trọng nhất về bộ 3 iPhone 2018 đều đã phần nào được tiết lộ qua hàng loạt những tin đồn, hình ảnh rò rỉ, bao gồm về thiết kế, cấu hình, tên gọi cũng như giá cả của những chiếc iPhone thế hệ mới. Và mới đây, hình ảnh thật của chiếc iPhone Xs đã được chia sẻ trước thời điểm sự kiện ra mắt tổ chức nửa ngày.

Qua hình ảnh rò rỉ, có thể thấy phiên bản nâng cấp của iPhone X là iPhone Xs không có nhiều khác biệt về ngoại hình. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin trước đó, phiên bản iPhone Xs này sẽ nhận được những nâng cấp đáng giá về phần cứng bên trong. Hình nền sao hoả trên chiếc iPhone 2018 vô cùng sang chảnh là giải pháp mới nhất mà Apple đưa ra để che đi thiết kế tai thỏ.

Theo VietQ