iPhone 6s Plus giảm giá 'sốc' về mốc 3 triệu đồng

Khảo sát tại một số cửa hàng, giá iPhone 6s Plus Like new (đã qua sử dụng) đã giảm giá xuống chỉ còn 3,2 triệu đồng cho phiên bản quốc tế 16 GB.

Bước vào những tháng cuối năm thị trường smartphone đã bắt đầu sôi động trở lại với hàng loạt chương trình giảm giá lớn, trong đó tâm điểm là các dòng iPhone đời cũ như iPhone 6s, iPhone 7/7 Plus, iPhone X ...

Hiện một số trang rao vặt đang chào bán iPhone 6S Plus qua sử dụng giá 2,7 triệu đồng. Model này vẫn còn bán chính hãng tại Việt Nam giá 6,8 triệu đồng.

Trong khi đó, một số cửa hàng nhỏ rao bán iPhone 6S Plus cũ với giá 4,6 triệu đồng cho bản 16 GB. Loại máy có đầy đủ phụ kiện đi kèm cũng như chế độ bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm tùy vào từng nơi bán.

iphone-6s-plus-giam-gia-soc-ve-moc-3-trieu-dong

 iPhone 6S Plus qua sử dụng đang được chào bán giá 2,7 triệu đồng

Dù được ra mắt khá lâu nhưng iPhone 6S Plus vẫn đáp ứng được những tác vụ cơ bản hàng ngày. Model này vẫn được cập nhật lên phiên bản iOS 13 mới nhất của Apple.

iPhone 6S Plus được ra mắt vào năm 2015. Thiết kế của máy không thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm nhưng Apple bổ sung thêm phiên bản màu vàng hồng.

Camera của thiết bị được nâng cấp với độ phân giải 12 MP và lần đầu tiên “táo khuyết” mang công nghệ cảm ứng lực 3D Touch lên model này. Ngoài ra, iPhone 6S Plus được trang bị bộ vi xử lý A9. Giá bán của máy trong thời gian đầu về Việt Nam từ 21,8 triệu đồng cho bản 16 GB.

Trước đó ít ngày, các mẫu iPhone X, XS và XS Max đã được điều chỉnh giá bán. Theo đó, iPhone XS Max đang được chào bán với mức giá 27 triệu đồng và 33 triệu đồng lần lượt cho các phiên bản 64 GB và 256 GB, giảm 3 triệu đồng so với tháng trước.

iPhone X và XS đồng loạt giảm 1,5 triệu đồng cho phiên bản 64 GB, xuống mức giá 21,5 và 25,5 triệu đồng. iPhone XR giảm 2 triệu đồng, xuống mức giá 18 triệu đồng cho bản 128 GB.

Theo các cửa hàng, dù đã ra mắt 3 năm nhưng iPhone 7 Plus bản 32 GB vẫn bán chạy và thống lĩnh nhiều bảng xếp hạng doanh số smartphone tại Việt Nam. Đây là smartphone được người dùng Việt Nam ưa chuộng nhất khoảng giá 10-15 triệu đồng.

Theo VietQ