Kẻ bệnh hoạn chặn xe, sàm sỡ bé gái ngay giữa đường gây phẫn nộ dư luận

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip kéo dài 20 giây ghi lại cảnh một người đàn ông trung niên ngang nhiên chặn đường nữ sinh để sàm sỡ ngay giữa ban ngày.

Kẻ bệnh hoạn đi xe máy chặn đường, bóp ngực nữ sinh giữa ban ngày

ke-benh-hoan-chan-xe-sam-so-be-gai-ngay-giua-duong-gay-phan-no-du-luan

Hình ảnh cắt ra từ clip 

Cụ thể, theo đoạn clip ghi lại, người đàn ông đang chở đồ bằng xe máy, cùng lúc này, có một cô gái trẻ đi xe đạp theo hướng ngược lại. Nhân lúc đường vắng, người này lái xe ra giữa đường, chắn lối đi của cô gái đang đạp xe.

Ngay sau đó, hắn nhanh chóng đụng chạm vòng một của nạn nhân nhưng bị hất tay ra. Sự việc diễn ra bất ngờ, nhìn cảnh cô gái trẻ luống cuống đạp xe bỏ đi mà gương mặt chưa hết bàng hoàng khiến ai cũng bất bình trước hành động của người đàn ông.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự phản đối kịch liệt trước hành động có phần “biến thái” của người đàn ông đi xe máy.

Vụ việc xảy ra vào chiều 31/8 tại Nam Định. Toàn bộ sự việc được camera an ninh khu vực ghi lại.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã dấy lên làn sóng phẫn nộ đỉnh điểm. Nhiều người hoang mang lo lắng về nạn dâm ô, sàm sỡ ngay giữa ban ngày. 

Một cư dân mạng bình luận: "Thật khủng khiếp, tôi xem clip mà thật sự nóng mặt và vô cùng tức giận. Tại sao người đàn ông lại có hành động bệnh hoạn như vậy? Phải có hình phạt xử lý thích đáng với hắn ta".

Thành viên Hoa Pham bình luận: "Trông đáng tuổi cha cô gái mà làm hành động dâm ô sàm sỡ giữa ban ngày ban mặt. Xấu hổ con cháu. Không thể chấp nhận nổi. Cần phải loại bỏ ngay những con người như thế này ra khỏi xã hội". 

Thành viên Xuân Thịnh viết: “Đúng là bó tay luôn, nhìn ông này cũng cỡ cha chú cô gái vậy mà làm hành động hồ đồ kinh khủng”.

Theo GiaDinhVietNam