Khách hàng muốn mua Hyundai Santafe 2019 chú ý: Đại lý uỷ quyền bán xe chênh cả trăm triệu

Hyundai Thành Công không can thiệp vào việc Hyundai Santafe 2019 đội giá đến 200 triệu đồng.

Theo chia sẻ của đại diện Hyundai Thành Công, tính đến ngày ra mắt, hãng đã nhận được hơn 3.000 đơn đặt hàng trên toàn quốc. Tuy nhiên, nhà máy mới kịp lắp ráp được khoảng 1.000 xe. Chính vì thế, tình trạng khan hàng chắc chắn sẽ diễn ra trên toàn quốc dịp cuối năm.

khach-hang-muon-mua-hyundai-santafe-2019-chu-y-dai-ly-uy-quyen-ban-xe-chenh-ca-tram-trieu

 Hyundai Santafe 2019 đội giá đến 200 triệu đồng.

Và điều khách hàng mua Santafe 2019 lo ngại đã diễn ra, các đại lý uỷ quyền của Hyundai Thành Công trên toàn quốc bắt đầu áp dụng chính sách "Bia kèm Lạc" giống như một số mẫu xe "hot" khác tại Việt Nam hiện nay. Các đại lý báo giá bản cao cấp nhất chênh mức giá lên tới 200 triệu đồng, tối thiểu cũng 50- 100 triệu bao gồm cả tiền lắp phụ kiện. Muốn lấy xe trước Tết Nguyên Đán, tiền mua xe đội lên càng cao.

Trong ngày ra mắt 9/1, đại diện của Hyundai Thành Công cũng có ý kiến về vấn đề này, theo đó, đơn vị cho hay không trực tiếp can thiệp vào việc đại lý bán xe cho khách với giá là bao nhiêu, giá bán công bố khi ra mắt chỉ là giá đề xuất, giá bán khuyến nghị. Đơn vị này chỉ có thể mong muốn các đại lý bán với giá gần giá khuyến nghị nhất có thể. Việc đại lý bán chênh giá là chuyện thương thảo giữa đại lý và người tiêu dùng.

Vào thời điểm hiện tại, khách hàng chấp nhận bỏ ra thêm 50 - 100 - 200 triệu đồng sẽ có cơ hội sở hữu Hyundai Santa Fe 2019 trước Tết Nguyên đán. Nếu muốn mua xe đúng với giá nhà sản xuất công bố, khách hàng có thể đợi thêm một khoảng thời gian khi độ "hot" chiếc xe giảm đi.

Theo VietQ