Khi đi đẻ gặp đúng bác sĩ là người yêu cũ, các mẹ sẽ phản ứng sao cho thật "ngầu"?

Trường hợp này hơi bị "thốn" nhưng không phải là không xuất hiện trong cuộc sống này đâu nhé. Người yêu cũ có thể xuất hiện ở bất cứ đâu mà.

Trong tình yêu mà nói thì phạm trù người yêu cũ luôn là thứ mà chẳng ai muốn nhắc đến, nhất là khi đã lập gia đình. Thời trước có thể yêu nhau đắm say nhưng duyên phận đã hết, không thể bước tiếp bên nhau thì đành chúc nhau hạnh phúc và không mong gặp lại nhiều cho lắm.

Nhưng cuộc đời mà, sẽ vẫn có những sự tình cờ đến trớ trêu liên quạn đến vấn đề này. Chúng ta từng nghe chuyện gặp lại người yêu cũ hết sức éo le như cho con về nhà ngoại thì tài xế chính là người yêu cũ, đi chở chăn đệm cưới cho người yêu cũ...

Và mới đây, một mẹ bỉm sữa đã lên mạng tám chuyện với các chị em về trường hợp oái oăm của mình: đi đẻ lại gặp đúng bác sĩ là người yêu cũ.

Tình huống tưởng chừng như "thốn" không thể thốt nên lời nhưng vẫn phải đối diện, vậy hãy xem các cao nhân ở đây nghĩ gì và phản ứng thế nào nhé.

khi-di-de-gap-dung-bac-si-la-nguoi-yeu-cu-cac-me-se-phan-ung-sao-cho-that-ngau

Trớ trêu là số lượng nam nhân làm khoa sản rất nhiều nên các mẹ cứ phải chuẩn bị sẵn tinh thần sẽ gặp anh người yêu cũ bất cứ lúc nào, kể cả trong phòng đẻ nhé.

Giờ phút ấy còn ngại ngùng gì, đau đến chết đi được nên cứ đẻ thôi các mẹ ạ!

Chỉ sợ gặp người yêu cũ của chồng thôi chứ còn người yêu cũ của mình thì cứ vô tư đi nhé!

Em đây đi đẻ gặp ngay người yêu cũ vào chăm vợ đẻ. Hai bên gặp nhau không thốt nên lời luôn.

Mẹ nó tiến đến và nói: "Anh xuất hiện đúng lúc lắm, đợi tôi đẻ xong rồi vào nhận con nhé". Bảo đảm người yêu cũ sợ đến mức không dám làm bác sĩ nữa luôn.

khi-di-de-gap-dung-bac-si-la-nguoi-yeu-cu-cac-me-se-phan-ung-sao-cho-that-ngau

Người yêu cũ đỡ đẻ thì càng tốt, bảo là phải đỡ cẩn thận, khâu vết khâu cho thật đẹp vào nhé!

Đúng trường hợp của bạn em. Đang đau như thế mà cũng dỗi không đẻ ở đấy nữa đi về luôn.

Sợ đẻ ra mặt cháu nó giống mặt bác sĩ y như đúc thôi chứ gặp thì có gì đâu mà phải ngại, cứ rặn nhiệt tình thôi!

Càng đỡ được tiền phong bì cảm ơn mẹ nó ạ. Tốt quá còn gì!

Nếu là trường hợp chồng mình chắc kêu đổi bác sĩ ngay và luôn chứ không lão chồng lại nổi cơn tam bành.

Có khi phải nín đẻ chờ bác sĩ trực sau thôi các mẹ ạ!

khi-di-de-gap-dung-bac-si-la-nguoi-yeu-cu-cac-me-se-phan-ung-sao-cho-that-ngau

Đấy là chưa gặp thật thì các mẹ "chém" thế thôi, chứ có người rơi vào trường hợp ấy, kể lại sự ngại ngùng của mình và đối phương. Có người gặp crush hồi xưa đỡ đẻ, có người gặp anh người yêu cũ là bác sĩ siêu âm, về rồi anh ấy mới nhắn tin rất ngượng, có người còn gặp hẳn người yêu cũ của... chồng nữa cơ.

Nói chung đây chỉ là một trong những trường hợp rất hy hữu trong cuộc sống này thôi bởi vì trước khi đẻ thì thường các cô cũng sẽ tìm hiểu hết các bệnh viện rồi, và việc tránh được nơi người yêu cũ đang làm cũng là chuyện dễ dàng thôi. Có điều vì cuộc đời đầy rẫy những bất ngờ nên cũng có khi những gì mình dự tính lại không thể đúng được. 

Thôi thì, nước đến đâu ta bắc cầu đến đó, là người yêu cũ thì sẽ cần phải giúp đỡ nhau nhiều hơn chứ không thể nào có chuyện vì giận hờn hay nhớ lại ngày cũ mà làm không tốt cho nhau đâu nên các mẹ hãy cứ yên tâm mà đẻ nhé.

khi-di-de-gap-dung-bac-si-la-nguoi-yeu-cu-cac-me-se-phan-ung-sao-cho-that-ngau

Người yêu cũ đỡ đẻ thì càng tốt chứ sao, các mẹ lo lắng cái nỗi gì nhỉ?

Wendy

Theo Helino