Khi nào người dùng có thể mua được iPhone XS 2018?

Được biết, vào ngày 12/9 iPhone XS sẽ ra mắt tại Steve Jobs Theater ở Apple Par, điều này khiến không ít người băn khoăn rằng liệu bao giờ có thể mua được.

Nhiều tín đồ iPhone đang mong đợi được chứng kiến sự kiện ra mắt iPhone XS vào ngày 12/9 tại Steve Jobs Theater ở Apple Park, và không ít người băn khoăn rằng liệu bao giờ có thể mua được chiếc iPhone mới nhất này.

Theo Expertreviews, thông thường, Apple thường bán sản phẩm mới của họ vào khoảng thứ 6 của tuần đầu hoặc tuần thứ 2 sau sự kiện ra mắt đầu tiên. Điều đó có nghĩa là bạn có thể mua iPhone XS vào khoảng 21 hoặc 28/9/2018.

Khi nào người dùng có thể mua được iPhone XS 2018?

Người dùng có thể mua iPhone XS vào khoảng 21 hoặc 28/9/2018

Trước đó, Apple đã chính thức phát đi thư mời báo chí tới dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 12/9. Dù không tiết lộ bất cứ một thông tin nào nhưng tất cả đều biết đó là sự kiện hoành tráng nhất năm của Táo khuyết – nơi những mẫu điện thoại mới được trình làng.

iPhone 2018 năm nay sẽ có tới 3 model, bao gồm iPhone XS, iPhone XS Plus (lưu ý: đây không phải là tên gọi chính thức, chỉ là tên gọi tạm để dễ phân biệt) và một model iPhone LCD 6.1 inch. Điểm nhấn của loạt iPhone OLED mới năm nay là có thêm bản màu vàng và có một model sở hữu màn hình lớn tới 6.5 inch.

Khi nào người dùng có thể mua được iPhone XS 2018?

 iPhone XS năm nay vẫn sẽ giữ phong cách thiết kế tai thỏ như iPhone X với tính năng Face ID

Trong đoạn video ý tưởng vừa được kênh ConceptsiPhone đăng tải mới đây, người xem có thể thấy được trọn vẹn về hình dáng của iPhone XS ở mọi góc độ.

Có thể thấy, iPhone XS năm nay vẫn sẽ giữ phong cách thiết kế tai thỏ như iPhone X với tính năng Face ID, màn hình vẫn không có "cằm". Dù không có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình nhưng dòng iPhone OLED 2018 vẫn sẽ có những nâng cấp chất lượng với con chip Apple A12 và RAM tới 4GB.

Khi nào người dùng có thể mua được iPhone XS 2018?

 Khác với hai model iPhone OLED, model iPhone LCD dự kiến sẽ chỉ có camera đơn

Trong khi đó, model cũng được chờ đợi không kém là iPhone LCD 6.1 inch. Sức hút của model này không chỉ nằm ở mặt trước giống với iPhone X cùng Face ID mà quan trọng hơn, màn hình LCD còn giúp hạ giá bán sản phẩm. Theo giới thạo tin, giá bán của máy chỉ rơi vào khoảng 600-700 USD (khoảng 13,9 – 16,2 triệu đồng).

Khác với hai model iPhone OLED, model iPhone LCD dự kiến sẽ chỉ có camera đơn. Thông tin đầy đủ về thế hệ iPhone 2018 sẽ được công bố vào ngày 12/9 tới đây.

Theo VietQ