Khó tin chú khỉ ăn cắp iPhone, mang ra giữa rừng chụp selfie, quay phim

Sau giấc ngủ trưa, nam thanh niên thấy chiếc iPhone của mình biến mất. Truy tìm chiếc điện thoại, chàng trai này cực bất ngờ khi biết thủ phạm.

Tìm kiếm khắp nhà vẫn không thể tìm ra, Zackrydz, thanh niên 20 tuổi người Malaysia, tin rằng có kẻ trộm vào nhà. Điều khó hiểu là tên trộm này không lấy thêm bất cứ thứ gì khác trong nhà; ốp lưng của chiếc điện thoại cũng bị bỏ lại.

“Tôi đã tìm kiếm chiếc iPhone của mình khắp mọi nơi trong nhà, nhưng cuối cùng lại chỉ thấy ốp lưng điện thoại bị bỏ lại, còn chiếc iPhone đã biến mất”, Zackrydz chia sẻ. “Tôi không biết có phải trộm đã vào nhà hay không, nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy sự đột nhập. Ngoài ra, tại sao tên trộm không lấy luôn ốp lưng điện thoại?”

Zackrydz sau đó đã dùng ứng dụng truy vết để xác định vị trí của iPhone của mình nhưng bất thành, vì chiếc điện thoại không có kết nối Internet. Khi anh gọi vào số điện thoại của mình, chiếc iPhone vẫn đổ chuông nhưng không có ai bắt máy.

Sau một ngày, em trai của Zackrydz đã khuyên anh mình nên tìm kiếm ở khu rừng phía sau nhà.

Trong lúc tìm kiếm ở đó, Zackrydz đã thử gọi vào số điện thoại của mình và bất ngờ nghe thấy tiếng chuông. Lần theo tiếng chuông, Zackrydz thấy chiếc iPhone đang nằm trên một bãi đất.

kho-tin-chu-khi-an-cap-iphone-mang-ra-giua-rung-chup-selfie-quay-phim

Chiếc iPhone của Zackrydz khi được tìm thấy

Chiếc iPhone của Zackrydz vẫn hoạt động bình thường và không có dấu hiệu bị hư hại nào. Khi mang điện thoại về nhà và mở album ảnh, Zackrydz bất ngờ thấy ảnh "tên trộm" chụp selfie.

Đó là một con khỉ. Có vẻ như con khỉ sống ở khu rừng cạnh nhà Zackrydz đã đột nhập vào phòng khi anh đang ngủ và lấy đi chiếc điện thoại. Con khỉ này sau đó đã mở chức năng camera từ màn hình khóa iPhone để chụp ảnh và quay video.

kho-tin-chu-khi-an-cap-iphone-mang-ra-giua-rung-chup-selfie-quay-phim

Một bức ảnh selfie mà chú khỉ đã chụp bằng iPhone của Zackrydz

Khi câu chuyện của Zackrydz được truyền thông đăng tải và “gây sốt” trên mạng xã hội, anh mới biết được rằng mình không phải là “nạn nhân” duy nhất của lũ khỉ hiếu động. Đã có ít nhất 2 hàng xóm của Zackrydz bị khỉ đột nhập vào nhà để lấy cắp và làm hư hỏng điện thoại.

“Tôi tin rằng những con khỉ này đã có kinh nghiệm sử dụng điện thoại trong một thời gian dài. Chúng chụp ảnh selfie rất chuyên nghiệp”, Zackrydz chia sẻ hài hước sau khi tìm thấy chiếc điện thoại của mình.

T.Thủy
Theo Sas/RT

-----

Xem thêm:

+Cá sấu bơi lúc nhúc trên... đường phố ở Mỹ

+Mắc căn bệnh bí ẩn suốt 10 năm không khỏi, người phụ nữ đột nhiên bình phục hoàn toàn nhờ bàn tay của... 3 công nhân sửa nhà

-----