Không nghĩ Quang Lê giàu đến cỡ này

Dẫu biết Quang Lê khá giàu khi là giọng ca nổi tiếng ở hải ngoại, những mới đây khi nam ca sĩ hé lộ cận cảnh biệt thự dát vàng của mình,a công chúng lại càng ngỡ ngàng hơn.​

Sở hữu chất giọng ngọt ngào, Quang Lê được khán giả yêu mến khi theo dòng nhạc trữ tình quê hương. Hoạt động trong nước lẫn hải ngoại, giọng ca sinh năm 1979 nhanh chóng tạo được vị trí trên thị trường âm nhạc. Anh được mời tham gia biểu diễn tại các sân khấu lớn và đảm nhận vai trò giám khảo nhiều cuộc thi âm nhạc với mức cát-sê khủng.

Chính điều đó giúp cho Quang Lê sở hữu khối tài sản kếch xù. Tuy nhiên, không ít lần nam ca sĩ bị chỉ trích vì 'khoe của' trên mạng xã hội.

khong-nghi-quang-le-giau-den-co-nay

Quang Lê từng bị "ném đá" vì khoe khoang sự giàu có trên mạng xã hội.

Hoạt động chủ yếu ở sân khấu hải ngoại, Quang Lê tích góp mua cho mình một biệt thự sân vườn rộng tại xứ cờ hoa. Điểm nổi bật của cơ ngơi này nằm ở khoảng sân vườn rộng với nhiều cây cối.

Tại Việt Nam, nam ca sĩ sở hữu tới 2 căn nhà bao gồm 1 biệt thự và 1 căn chung cư cao cấp trị giá hàng tỷ đồng.

Căn biệt thự của nam ca sĩ hải ngoại nằm tại quận Tân Bình (TP.HCM). Được biết, đây là nơi nghỉ ngơi của anh khi về hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Đáng chú ý là căn biệt thự này được thiết kế như cung điện lung linh, lộng lẫy nhờ dát vàng. Không ít khán giả cho rằng giá trị của căn biệt thự này không hề nhỏ nhất là khi những hình ảnh bên trong căn biệt thự được hé lộ trong dịp mới đây.

khong-nghi-quang-le-giau-den-co-nay

Toàn bộ căn biệt thự được Quang Lê chăm chút tỉ mỉ, tông màu chủ đạo của căn biệt thự là màu vàng ánh kim.

khong-nghi-quang-le-giau-den-co-nay

Mọi thứ đều toát lên sự sang chảnh, lộng lẫy như trong cung điện của hoàng gia nào đó. Dịp Giáng sinh năm nay, Quang Lê còn trang hoàng một cây thông lớn ở giữa phòng khách.

khong-nghi-quang-le-giau-den-co-nay

Đến phòng ngủ cũng dát vàng theo phong cách hoàng gia.

khong-nghi-quang-le-giau-den-co-nay.

Là một ca sĩ hải ngoại, phần lớn thời gian đi diễn của Quang Lê đều ở nước ngoài. Chính vì vậy mà anh cũng đã tậu thêm cho mình một căn biệt thự tại Mỹ với khoảng sân vườn rộng rãi, nhiều cây cối.

khong-nghi-quang-le-giau-den-co-nay

Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1979 còn sở hữu một căn hộ trên tầng 33 của một chung cư tại TP.HCM. Căn hộ rộng 90m2, thiết kế sang trọng. Mới đây, nam ca sĩ rao bán cơ ngơi này với giá 3,6 tỉ đồng do không có nhu cầu sử dụng.

khong-nghi-quang-le-giau-den-co-nay

Chính độ nổi tiếng và giàu có của Quang Lê khiến nhiều người không khỏi thắc mắc về cát-sê khủng của anh. Trả lời báo giới, giọng ca sinh năm 1979 thẳng thắn tiết lộ cát-sê của anh tại hải ngoại vào khoảng 6.000 USD (khoảng hơn 130 triệu đồng). "Thị trường ở hải ngoại cạnh tranh rất cao. Ngày xưa cát-sê của tôi cũng chỉ 3.000 - 4.000 USD. Thời gian sau này, tôi hay về Việt Nam nên cát-sê ở Mỹ phải tăng vì mình còn bay đi bay về rất tốn kém", anh nói.

Theo GiaDinh