Kì lạ ông đưa cháu nhỏ đi xăm lên cánh tay, biết được lý do ai cũng nghẹn lòng

Một người đàn ông đã đưa cháu trai của mình đi xăm lên cánh tay khiến nhiều người chỉ trích nhưng lý do mới đáng bất ngờ.

Câu chuyện xăm mình vẫn luôn nhận về những tranh cãi trái chiều từ cộng đồng từ xưa đến nay. Vẫn còn rất nhiều người cho rằng xăm mình là ăn chơi, đua đòi và có cái nhìn không mấy thiện cảm.
 
Mới đây, trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ hình ảnh một người ông đã đưa cháu trai bé nhỏ đi xăm lại càng khiến mọi người xôn xao bàn tán. Nhưng biết được lý do ai cũng bất ngờ.
 
ki-la-ong-dua-chau-nho-di-xam-len-canh-tay-biet-duoc-ly-do-ai-cung-nghen-long
Được biết, cậu bé này bị trầm cảm, hay bỏ nhà đi nên người ông phải đưa cháu đến tiệm, xăm một vài thông tin cá nhân vào tay để nhỡ bị lạc vẫn được người ta tìm lại được.
 
Cụ thể, trên cánh tay bé trai được xăm tên, ngày tháng năm sinh cùng quê quán cậu bé. Người ông cho biết, việc xăm những thông tin như vậy để nhỡ có chuyện gì xảy ra, gia đình sẽ đỡ lo lắng nhiều hơn.
 
ki-la-ong-dua-chau-nho-di-xam-len-canh-tay-biet-duoc-ly-do-ai-cung-nghen-long

Ngay sau khi câu chuyện về người ông mang cháu đi xăm đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mới đầu họ đều tỏ ra bất ngờ trước hành động kì lạ này nhưng khi hiểu về câu chuyện thì ai cũng tỏ ra thông cảm cho việc làm của người ông.
 
Theo PhuNuNews