Kinh hoàng mẹ đánh ghen, xát muốn ớt vào vùng kín "bồ nhí" của con trai

Sau nhiều lần cảnh báo, thậm chí van xin cô gái trẻ "tha" cho con trai mình, tuy nhiên “bồ nhí” của con trai vẫn lén lút qua lại khiến người phụ nữ ở Hà Nam đã tìm tới tận nơi cô gái ở để đánh ghen bằng cách cắt tóc, xát muối ớt vào "vùng kín".

Ngày 14-3, đại tá Phạm Kiên Cường, Trưởng Công an huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, cho biết có sự việc một người phụ nữ trung niên tới đánh ghen 1 cô gái trẻ xảy ra trên địa bàn.

kinh-hoang-me-danh-ghen-xat-muon-ot-vao-vung-kin-bo-nhi-cua-con-trai

Hình ảnh người phụ nữ mặc áo vàng có hành động đánh ghen dã man cô gái trẻ - ảnh cắt từ clip

"Sự việc xảy ra ở xã Bạch Thượng, hiện nay chúng tôi đang tiến hành làm rõ. Theo báo cáo ban đầu, hiện người phụ nữ hành hung cô gái đã rời khỏi địa phương, những người này đều không ở xã Bạch Thượng"- vị trưởng Công an huyện Duy Tiên nói.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ chóng mặt một đoạn video clip ngắn được ghi lại cảnh đánh ghen kinh hoàng của 1 người phụ nữ với một cô gái trẻ.

Qua hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một người phụ nữ trung niên được sự giúp đỡ của một số người khác đã xông vào cắt tóc, lột quần của cô gái trẻ rồi lấy bọc ớt tươi trộn muối xát vào "vùng kín" của cô gái này.

Trong đoạn clip, người phụ nữ vừa đánh ghen vừa nói: "Tao nói mày mà mày còn cố tình. Tao van mày, tao bảo mày ký, mày cũng ký nhé.

Mày còn bảo "thôi từ nay cháu không bao giờ như thế nữa". Nói với các ông, các bà, con tôi có 3 đứa con, đứa nhỏ nhất mới được 6 tháng đỏ hỏn. Tôi đã bắt gặp nó 2 lần rồi, tôi đã đến quỳ xuống xin nó là: "Cháu ơi cháu tha cho con cô đừng qua lại nữa", nhưng nó cứ điện cho con tôi, nó cứ xin tiền. Nó lấy bao nhiêu lần tiền của con tôi rồi".

kinh-hoang-me-danh-ghen-xat-muon-ot-vao-vung-kin-bo-nhi-cua-con-trai

Tóc, muối ớt còn vương vãi ở hiện trường

Vụ đánh ghen chỉ dừng lại khi nhiều người vào can ngăn, người phụ nữ trung tuổi sau đó rời khỏi hiện trường, còn cô gái trẻ vội mặc lại quần áo.

Qua tìm hiểu thì sự việc trên xảy ra tại một dãy nhà trọ trên địa bàn xã Bạch Thượng, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam vào tối ngày 13-3.

Theo thông tin từ Công an xã Bạch Thượng, cô gái quê ở tỉnh Hoà Bình (SN 1986) vừa mới đến thuê trọ trên địa bàn hôm 10-3. Cô gái này mới chuyển đến nên chưa đăng ký tạm trú nên không rõ cô này quê quán cụ thể ở đâu, có cuộc sống quan hệ và công việc như thế nào.

Hiện cô gái trẻ đã trả phòng và chuyển đi nơi khác.

Phong Sơn

Theo Người lao động