Kinh hồn bạt vía trước loạt ảnh được cho là thẩm mỹ nâng ngực hỏng, chị em rùng mình vì "như khâu bao tải"



Cư dân mạng được phen thất kinh khi mục sở thị những hình ảnh PTTM hỏng này, nhiều người vừa giận vừa thương cô gái trẻ.

Nhu cầu làm đẹp là nhu cầu chính đáng của mỗi người, bởi ai cũng mong muốn mình sở hữu vẻ ngoài bắt mắt nhất, chiếm được thiện cảm của nhiều người nhất. Chính vì vậy, ngoài các phương pháp làm đẹp tự nhiên, nhiều người cũng đã tìm đến những cách làm đẹp nhân tạo và phẫu thuật thẩm mỹ (pttm) là một trong số đó.

Tuy nhiên, bất cứ thứ gì đều có hai mặt của nó, pttm cũng không phải ngoại lệ. Mới đây, trên MXH đã xuất hiện loạt hình ảnh được cho là pha pttm ngực bị hỏng của một cô gái trẻ. Nhìn những hình ảnh này, cư dân mạng không tránh khỏi một phen "thất kinh":

Kinh hồn bạt vía trước loạt ảnh được cho là thẩm mỹ nâng ngực hỏng, chị em rùng mình vì

Những hình ảnh này được cho là một pha pttm ngực bị hỏng của một cô gái trẻ.

Trong bài đăng này, mặc dù người viết không tiết lộ danh tính nạn nhân cũng như thông tin xoay quanh vụ tai nạn pttm hỏng một cách cụ thể. Tuy nhiên, chỉ bằng phần hình ảnh quá chân thực và ám ảnh, bài đăng vẫn nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình.

Nhiều người cảm thấy sốc vô cùng trước những hình ảnh thương tâm này. Họ cho rằng làm đẹp là mong muốn chính đáng, nhưng đừng vì ham đẹp mà giao sức khỏe cũng như tính mạng của mình vào tay một vị bác sĩ không rõ trình độ chuyên môn tới đâu.

Tất nhiên bên cạnh những ý kiến phản đối cô gái trẻ ham làm đẹp bị tiền mất tật mang này, cũng nhiều người lên tiếng la ó vị bác sĩ đã thực hiện ca pttm cho cô gái. Những người này cho rằng một khi không tự tin vào tay nghề của mình, tốt hơn hết đừng nhận làm gì quá sức, tránh gây ra những tai nạn đáng tiếc cho người khác như cô gái trẻ trên.

Kinh hồn bạt vía trước loạt ảnh được cho là thẩm mỹ nâng ngực hỏng, chị em rùng mình vì

Dân tình nổi da gà khi chứng kiến những hình ảnh này, họ vừa giận mà vừa thương cô gái trẻ đã ham làm đẹp mà bất chấp nguy hiểm tiềm tàng.

Ngoài ra, một bộ phận không nhỏ cư dân mạng lại cho rằng sự việc đáng tiếc kể trên xảy ra có thể là do lỗi sai từ cả hai phía: người đi pttm không tìm hiểu kỹ càng về nơi mình làm phẫu thuật; phía bác sĩ cũng có thể vì bị đồng tiền làm mờ mắt mà bỏ qua những sai phạm về trình độ chuyên môn để thực hiện ca phẫu thuật cho bằng được. Đến cuối cùng, hậu quả tất yếu từ những sai lầm này là một loạt những hình ảnh không thể tồi tệ hơn.

Hiện tại, bài đăng về ca pttm ngực bị hỏng này vẫn đang tiếp tục lan truyền mạnh mẽ trên MXH. Nhiều người được phen kinh hồn bạt vía khi nhìn thấy những hình ảnh di chứng phía sau ca phẫu thuật. Rất nhiều chị em đã tự nhủ "lép còn hơn", trong khi đó cánh mày râu cũng khuyên chị em dù ham đẹp đến đâu cũng nghĩ tới sức khỏe và tính mạng của mình lên trên hết. 

Tất nhiên chúng ta không phủ nhận những điều tích cực từ pttm mang lại, nhưng hãy nhớ trước khi động đến dao kéo, chúng ta đã chắc chắn rằng mình có thể lường trước những điều gì sẽ đến nếu ca phẫu thuật không được như mong đợi.

Theo Helino