Là phụ nữ hãy khắc cốt ghi tâm 20 điều này để cuộc sống luôn an nhiên

'Là phụ nữ, đừng miễn cưỡng, cũng đừng tạm bợ. Chỉ cần biết đủ, biết hài lòng với hiện tại tự khắc đời bạn sẽ phẳng lặng, bình an"

1. Trong chuyện tình cảm, cứ chậm mà chắc. Chuyện tình đẹp đẽ và vĩ đại nhất trên đời này đều phải trải qua nhiều năm vun đắp mà có. Không có tình yêu nào có thể dài lâu chỉ bằng vài ngày yêu nhau sâu đậm.

2. Đừng bao giờ xem đàn ông là lẽ sống đời mình. Bởi bạn còn nhiều thứ khác để hạnh phúc và hy vọng hơn. Dù thế nào cũng hãy nhớ, hạnh phúc là một hành trình dài và có được một người đàn ông chưa bao giờ là đủ cho một đích đến hạnh phúc.

3. Nếu bạn chọn rời bỏ một người đàn ông không đối đãi tốt với bạn thì đừng tiếc, cũng đừng để anh ta tồn tại trong cuộc sống của bạn. Vì một người đàn ông như thế không xứng đáng có mặt trong đời bạn.

4. Đừng cam chịu và thỏa hiệp. Khi bạn chịu đựng được một lần, người ta sẽ chỉ càng muốn bạn chịu đựng thêm trăm vạn lần nữa.

5. Đừng tiếp tục một mối quan hệ vì bạn tin rằng nó sẽ tốt hơn. Vì bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hối hận và giận bản thân khi đã bỏ phí vài năm vì chuyện chẳng thể đổi thay đó.

6. Trong chuyện yêu đương, người duy nhất bạn có thể kiểm soát là chính bạn.

7. Đừng chọn gửi đời mình cho một người đàn ông đã có vài đứa con riêng với những người phụ nữ khác nhau. Làm sao bạn có thể đảm bảo anh ta sẽ thay đổi và có trách nhiệm với bạn hơn?

8. Hãy luôn giữ cho mình những người bạn riêng, không phải bạn chung với người đàn ông bạn yêu.

9. Hãy luôn có những ranh giới rõ ràng với những việc anh ta làm với bạn. Và nếu anh ta phạm ranh giới, nhất định phải lên tiếng.

10. Một tình yêu nghiêm túc và lâu dài chắc chắn phải có lòng tin, và bạn cần thời gian để tin tưởng nhau. Sẽ không hề khôn ngoan nếu chỉ vừa bắt đầu mối quan hệ bạn đã cho người ta biết hết về mình.

11. Trong bất cứ mối quan hệ nào, bạn cũng chỉ có thể thay đổi cách hành xử của bản thân.

11. Đừng bao giờ để đàn ông thấy rằng anh ta quan trọng hơn bạn, dù anh ta có nhiều điều kiện tốt hơn bạn thế nào. Và cũng đừng để anh ta thấy bản thân thua kém bạn.

13. Đừng xem người đàn ông bạn yêu là thần thánh, anh ta thật sự chỉ là một người đàn ông bình thường.

14. Đừng để một người đàn ông nào phán xét bạn là người thế nào. Bạn là chính bạn, và chỉ có bạn mới biết rõ mình là ai và nhận định mình là người thế nào.

15. Bạn không bao giờ cần mượn tạm một người đàn ông của bất cứ ai. Một người đàn ông đã biết lừa dối thì với ai cũng là kẻ lừa dối.

16. Mình đẹp mình có quyền độc thân. Một mình thì đỡ tốn tiền đi chơi, ăn uống, chi phí tiêu xài chung. Cứ son phấn, đầm váy, đi du lịch với đám bạn thân thả ga. Đôi khi sống cho bản thân, không phải là ích kỷ, chỉ bởi nếu hôm nay mình cứ dốc hết lòng vì người khác, cũng chưa chắc ngày mai họ sẽ toàn tâm toàn ý lo lắng lại cho mình.

17. Không cần giảm cân. Không cần nhịn ăn. Không cần đợi tin nhắn. Không cần buồn. Không cần khóc. Không cần bất mãn. Cuộc sống này là của chúng ta, hãy sống và làm những điều chúng ta thích.

18. Tình địch của mình chính là những người thích mình.

19. Bao dung chưa bao giờ là cách giải quyết mọi vấn đề triệt để và tối ưu nhất.

20. Cho dù ngày cũ, người đàn ông đó có nói yêu bạn bao nhiêu, hứa hẹn với bạn đủ điều, nhưng nếu một ngày, vị trí của bạn trong lòng họ đã chẳng còn là duy nhất hay trước nhất, thì tốt nhất bạn phải rời bỏ nhanh thôi. Chẳng có ai thật lòng, mà cứ để người mình yêu phải đợi chờ và trông ngóng. Chẳng có ai thật tâm, mà cứ để người mình yêu phải thất vọng và buồn tủi. Đàn ông trên đời không thiếu. Nếu chẳng yêu được người đàng hoàng hay xứng đáng, thì cứ buông.

Theo PhuNuNews