Lâm Khánh Chi chia sẻ về đám cưới bị lỗ mà ai cũng cười: '650 người nghĩ sao đi có 350 bao thư vậy trời'

Lâm Khánh Chi hài hước chia sẻ về việc đám cưới cách đây gần 1 năm lỗ khiến mình xuýt sạt nghiệp.

Đầu năm 2018, Lâm Khánh Chi tổ chức đám cưới với ông xã Phi Hùng tại TP.HCM tại một trung tâm hội nghị lớn, được bày trí sang trọng cùng dàn khách mời là các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz. Lâm Khánh Chi liên tiếp thay 4 bộ váy hoành tráng, cùng chú rể trải qua những cung bậc cảm xúc khó quên và đẩy đủ nghi thức cắt bánh, trao nhẫn được tiến hành đúng theo phong tục truyền thống của người Việt.

Hơn nửa năm chung sống, vợ chồng Lâm Khánh Chi vẫn hạnh phúc như lúc còn son. Cặp đôi thường xuyên đồng hành trong các sự kiện, tham gia những gameshow giải trí. Đồng thời họ còn đang trong quá trình sinh con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo tại Thái Lan. Mới đây, trong buổi họp báo giới thiệu MV mới, Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ liên quan đến ngày hạnh phúc từ đầu năm 2018 của mình.

Theo đó, người đẹp chuyển giới chia sẻ đám cưới ngày đó cô "lỗ sập mặt" vì danh sách khách mời chỉ có 500 nhưng đến ngày diễn ra có tới 650 khách, phải kê thêm 13 bàn nhưng tổng kết lại cô chỉ nhận được hơn 350 phong bao mừng. Lâm Khánh Chi hài hước chi biết may nhờ có gia đình bù lỗ không thì cô lại tiếp tục sạt nghiệp chẳng có tiền thực hiện thêm sản phẩm âm nhạc.

Lâm Khánh Chi chia sẻ về đám cưới bị lỗ mà ai cũng cười: '650 người nghĩ sao đi có 350 bao thư vậy trời'
Đám cưới Lâm Khánh Chi hồi đầu năm 2018.
Đám cưới Lâm Khánh Chi hồi đầu năm 2018.

Theo Helino/GiaDinh