Lâm Vinh Hải bất ngờ ngã quỵ bất tỉnh trên sàn tập

Mới đây, Lâm Vinh Hải “Bước nhảy ngàn cân” khiến người hâm mộ lo lắng khi bất ngờ ngã quỵ trên sàn tập trong lúc thực hiện động tác bê đỡ thí sinh Minh Thảo.

Báo VTV đưa tin, những ngày qua, thông tin về việc Lâm Vinh Hải bị chấn thương phần lưng và bị thoát vị đĩa đệm nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mặc dù đang bị chấn thương nhưng Quán quân "Thử thách cùng bước nhảy" mùa đầu tiên vẫn nén đau để tiếp tục giúp đỡ bạn nhảy Minh Thảo.

Tuy nhiên, ngay trước hai ngày diễn ra buổi ghi hình cho tập 10 “Bước nhảy ngàn cân 2015”, Lâm Vinh Hải bất ngờ ngã quỵ trong lúc thực hiện động tác bê đỡ. Qua sơ cứu, chuyên gia của Trung tâm chấn thương chỉnh hình TPHCM cho biết, Lâm Vinh Hải bị một chấn thương lưng trên nền thoát vị đĩa đệm cũ.

Vết thương cũ bất ngờ tái phát khiến Lâm Vinh Hải ngã quỵ trên sàn tập

Nam vũ công hiện giờ không thể nào tham gia vào các hoạt động nhảy múa được. Anh cần phải nghỉ ngơi hai đến ba tuần mới có thể nhảy trở lại nhưng phải tránh những động tác bưng bê. Chẩn đoán này của bác sĩ khiến Minh Thảo bật khóc vì lo lắng cho sức khỏe của bạn diễn.

Cô cũng cảm thấy có lỗi vì bản thân là tác nhân trực tiếp gây ra chấn thương cho Lâm Vinh Hải khiến anh không thể tham gia biểu diễn tại "Bước nhảy ngàn cân 2015", theo thông tin từ Zing News.

Lâm Vinh Hải và Minh Thảo là cặp đôi thí sinh được yêu thích

Trong khi đó, chia sẻ về chấn thương của mình, Lâm Vinh Hải khá lạc quan chia sẻ: "Hiện tại, tình hình chấn thương của Hải đã ổn định. Tuy nhiên, tạm thời Hải dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, không tham gia nhiều vào các hoạt động nhảy múa để vết thương cũ lành hẳn". Anh cũng cho biết mình vẫn tiếp tục với đam mê nhảy múa đến khi nào không thể.

Việc Lâm Vinh Hải không thể tham gia biểu diễn, đồng nghĩa với việc ban tổ chức phải sắp xếp người thay thế anh hỗ trợ cho Minh Thảo trong các vòng thi tiếp theo. Hiện nhân vật được lựa chọn là vũ công Minh Hiền – người đã bắt cặp cùng thí sinh Minh Trang ở những tuần thi đấu đầu tiên.

Theo Hòa Lê ( Th / vietq )