Lâm Vĩnh Hải kể chuyện "đi khách", phủ nhận mình là gay

Lâm Vĩnh Hải bức xúc khi bị một người đàn ông thích và rủ rê đi cà phê bằng mọi cách dù anh đã từ chối nhiều lần.

Mới đây, quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên vô cùng bức xúc khi bị một người đàn ông thích và rủ rê đi cà phê bằng mọi cách dù anh đã từ chối nhiều lần. Anh khẳng định: "Có người nói tôi từng đi khách nên tôi xin đính chính lại một lần nữa tôi không phải gay và cũng không có nhu cầu".

Lâm Vĩnh Hải kể chuyện

 Lâm Vĩnh Hải - quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên

Hồi cuối tháng 8 năm ngoái, thông tin Lâm Vĩnh Hải chia tay bà xã Phương Châu, dù 2 người đã có 11 năm gắn bó khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Tuy nhiên, bà xã Lâm Vĩnh Hải cho biết họ vẫn là những đồng sự trong công việc, những người bạn trong cuộc sống, dành cho nhau sự yêu thương như người trong một gia đình. Cô còn cho biết mình vẫn tiếp tục là quản lý cho chồng cũ và cùng kề vai sát cánh trong sự nghiệp.

Lâm Vĩnh Hải kể chuyện

Gia đình Lâm Vĩnh Hải thời còn mặn nồng

Sau đó một tháng, thông tin Lâm Vĩnh Hải có mối quan hệ đồng tính với biên đạ múa John Huy Trần. Trước tin đồn, Lâm Vinh Hải quyết định lên tiếng trên trang cá nhân vào buổi tối cùng ngày. Anh giải thích tấm hình chụp cùng John Huy Trần và dòng trạng thái chỉ là trêu trọc, mang tính chất vui đùa. Bởi ai cũng biết Huy Trần là người vui tính.

Anh nói: "Chỉ một tấm hình và mấy câu nói vui mà mọi người đồn ầm lên tôi và thầy yêu nhau. Điều này chứng tỏ mọi người thích làm chuyện bao đồng. Lúc đầu tôi không định lên tiếng nhưng chuyện này ảnh hưởng đến người thân của tôi. Họ phải trả lời nhiều câu hỏi từ truyền thông khiến tôi rất bực mình".

Lâm Vĩnh Hải kể chuyện

 Sau khi ly dị vợ, Lâm Vinh Hải liên tục dính nghi vấn yêu đồng giới John Huy Trần

Ngay lập tức, John Huy Trần cũng lên tiếng đính chính tin đồn hai người yêu đồng giới. Anh khẳng định tấm hình và dòng trạng thái trước đó của mình chỉ là trò đùa: "Mọi người phán như đúng rồi, nói như biết rõ mọi chuyện mà thật ra không biết cái gì, chỉ là tự suy đoán, tự nghĩ và tự nói. 2 thầy trò quyết định dùng 1 phép thử và chỉ 48h, có thể thấy bao nhiêu người đã bị gạt. Mọi người bị gạt vì quá dễ tin, hay vì quá tò mò".

Theo phunutoday