Lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà "nổi trận lôi đình", sẽ làm gì để "thông não" các antifan?

Hồ Ngọc Hà khẳng định sẽ tìm đến công lý, nhờ pháp luật can thiệp để “thông não” các antifan đã công kích cô.

Hồ Ngọc Hà nổi giận, nhờ công lý can thiệp chuyện bị bôi xấu

Vốn được biết đến là một người giỏi giao tiếp, khéo ăn nói và đặc biệt không mấy khi nổi nóng, thế nhưng có vẻ như lần này Hồ Ngọc Hà (Hà Hồ) không thể ngồi im khi bị antifan bịa đặt, vu khống những điều không có thật. Cô chia sẻ mình sẽ làm đến cùng và không dung tha, bỏ qua như những lần trước.

Lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà nổi giận trên trang cá nhân

Cụ thể, cách đây ít giờ, trên facebook cá nhân của mình, Hà Hồ đã chính thức tuyên bố: "Tôi sẽ làm đến cùng" cùng dòng trạng thái cực dài. Nguyên nhân là vào sáng nay (10/9), Hà Hồ vô cùng bất ngờ và phẫn nộ khi nhận được email từ đối tác với nội dung: "Con người Việt Nam của các bạn luôn chơi xấu nhau vậy sao? Chúng tôi là những người làm việc chuyên nghiệp và bạn cứ đứng vững trước mọi chuyện".

Trong status này, Nữ hoàng giải trí chia sẻ, toàn bộ các đối tác, chương trình nước ngoài mà cô đang hợp tác đều nhận được bức thư với nội dung giống hệt nhau đến từ các nhóm antifan của mình. Tuy nhiên, vì đối tác là những người chuyên nghiệp coi trọng năng lực hơn thị phi nên cũng thông cảm cho mình.

Lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà nhận được email thông báo chuyện cô bị chơi xấu

Tuy nhiên, hành động chơi xấu này của các anti-fan khiến Hà Hồ vô cùng tức giận. Cô viết: "Cảm ơn các bạn Anti đã luôn có sự bền bỉ phá hoại, dựng chuyện và len lỏi như những con rắn độc vào các hang hốc chỉ để thoả mãn cơn hả dạ của bản thân và nhận được những đồng tiền thuê mướn".

"Nữ hoàng giải trí" khẳng định rằng: "Tôi mà như những gì các bạn viết về tôi thì thứ nhất tôi không có thời gian để làm những công việc hiện tại. Thứ hai, tôi đáng để bị chết từ lâu. Thứ 3, tôi không bao giờ có những cơ hội ngày một lớn hơn trong công việc của mình.

Lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà

Các bạn biết rằng tôi có được mọi thứ ngày hôm nay cũng một phần hưởng lộc từ các bạn. Các bạn đã xỉ vả, bóp méo, tưởng tượng những chuyện tệ hại nhất để dán nó vào tôi".

Cuối cùng, Hà Hồ tuyên bố sẽ đòi lại công bằng cho chính bản thân mình sau thời gian dài chịu đựng sự chỉ trích và chửi mắng vô cớ từ anti-fan và một số người bị xúi giục có mục đích:

"Hẹn gặp các bạn sớm để lắng nghe lời khai của các bạn qua sự trừng phạt của công lý. Lần này tôi không dung tha và bỏ qua cho các bạn nữa đâu. Có làm thì có chịu nhé các bạn. Các bạn lập nhóm kín thì tôi sẽ làm cho sáng tỏ để mọi người cùng nhìn thấy ai là những người vô tình làm cho người Việt Nam đã “đẹp” nay còn “đẹp hơn” trong mắt các nước bạn".

Lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà

Vốn hay bỏ qua mọi lời chỉ trích nhưng lần này cô thực sự nổi nóng

Đi kèm với status này, Hà Hồ đính kèm hình ảnh chụp từ một group kín trên mạng xã hội với những lời lẽ xúc phạm danh dự cô rất nghiêm trọng. Có vẻ như lần này các anti fan đã đi quá giới hạn và sức chịu đựng của Hà Hồ. "Nữ hoàng giải trí" sẽ không dung thứ và bỏ qua như những lần trước đó.

Theo GiaDinhVietNam