Lan Khuê và chồng đại gia: Cả gia thế lẫn tài sắc đều cân xứng

Được biết, chồng tương lai của Lan Khuê hiện là phó tổng giám đốc một resort và chuỗi quán bar sang trọng ở Nha Trang.

Lan Khuê là người đẹp nổi tiếng trong làng giải trí không chỉ bởi nhan sắc mà còn sự nỗ lực trong nghề mẫu. Ban đầu, vì lo lắng showbiz nhiều cạm bẫy lẫn thị phi, bố mẹ Lan Khuê đã khuyên cô không nên dấn thân nhưng người đẹp vẫn hứa với bố mẹ sẽ cố gắng đến cùng.

Trong nhiều năm Lan Khuê đã giành được những giải thưởng như giải nhất cuộc thi Siêu mẫu năm 2013. Sau đó, cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi New Silk Road Model Look 2013, Lan Khuê tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp khi đoạt giải Á quân 1.

Năm 2014, Lan Khuê thử sức tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam. Với nhan sắc cá tính, chiều cao 1m76 ấn tượng và bản lĩnh thi cử dày dạn nhất nhà chung, Lan Khuê đăng quang ngôi vị cao nhất một cách thuyết phục.

Nhờ có danh hiệu hoa khôi, sự nghiệp của Lan Khuê tiến thêm một bước mới, cô đắt show và tên tuổi ngày càng được biết đến nhiều hơn.

Lan Khuê và chồng đại gia: Cả gia thế lẫn tài sắc đều cân xứng

Lan Khuê được doanh nhân 8X quỳ xuống cầu hôn.

Sau đó, tại Miss World 2015, Lan Khuê là quyền đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh này và giành giải phụ "Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất". Nhờ giải phụ này, Lan Khuê tiến thẳng vào top 11 chung cuộc, khiến khán giả quê nhà hết sức tự hào.

Nhờ những thành tích ấy, Lan Khuê trở thành giám khảo trẻ nhất trong chương trình The Face, ngồi ghế nóng cùng các người mẫu chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm như Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương. Sau đó, cô còn là giám đốc của một trung tâm đào tạo nhan sắc chuyên đưa người đẹp tham gia các cuộc thi lớn nhất hành tinh.

Nhờ sự chăm chỉ trong nghề, Lan Khuê khẳng định được tài năng và chỗ đứng lấy được niềm tin của bố mẹ. Chưa hết, người đẹp còn kiếm tiền thỏa mãn nhu cầu của bản thân như dùng đồ hiệu hay các thú vui sang chảnh của mình.

Không chỉ xinh đẹp tài năng, Lan Khuê còn có một xuất thân tốt. Người đẹp sinh ra trong một gia đình nho giáo, có truyền thống hiếu học lâu đời. Bố mẹ của Lan Khuê đều là giảng viên trường Đại học sư phạm TP.HCM.

Ông ngoại cô chính là hiệu trưởng đầu tiên của Trường Đại học Sư phạm TP.HCM – GS, Nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm. Ông là một gương mặt tiêu biểu của giáo dục và văn hóa thời kháng chiến – cách mạng. GS, Nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm từng có 10 năm giữ vị trí Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm TP.HCM, làm giảng viên, nghiên cứu, lý luận văn học.

Về phía chồng của Lan Khuê, doanh nhân John Tuấn Nguyễn được người trong giới chú ý. Doanh nhân sinh năm 1987 này là cháu nội của bà chủ tập đoàn H... cố vấn cấp cao trong ngành ngân hàng. Bà còn được mệnh danh là bà trùm yến sào tại tỉnh Khánh Hòa.

Được biết, bà luôn nằm trong top những nữ doanh nhân giàu có nhất Việt Nam. Theo Forbes vào năm 2015, gia đình bà đã bỏ ra hàng chục triệu USD đầu tư vào các khu nghỉ dưỡng. Bà qua đời năm 2017, hưởng thọ 81 tuổi.

Nhờ gia thế khủng, doanh nhân John Tuấn Nguyễn được đưa ra nước ngoài học. Anh từng sống và theo học ở Canada nhiều năm trước khi trở về Việt Nam lập nghiệp vào năm 2007. Ngoài 20 tuổi, anh đã đảm đương các vị trí quản lý tại công ty gia đình.

Theo Thời báo kinh tế Việt Nam, Nguyễn Tuấn John hiện là phó tổng giám đốc một resort và chuỗi quán bar sang trọng ở Nha Trang. Anh cũng chính là người có công trong việc đàm phán giành quyền đăng cai cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 cho thành phố Nha Trang cũng như resort của gia đình. Anh cũng từng đảm nhận vai trò Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2015.

Chính những yếu tố trên nên người hâm mộ tin rằng, Lan Khuê và chồng đại gia đều xứng đôi cả về gia thế lẫn tài năng.

Lan Khuê và chồng đại gia: Cả gia thế lẫn tài sắc đều cân xứng
 
 
 
 
 
 
 
Lan Khuê và chồng đại gia: Cả gia thế lẫn tài sắc đều cân xứng

Yêu nhau một năm, Lan Khuê và chồng đại gia có rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc.

Theo GiaDinh