Lấy chuyện hôn nhân làm trò PR, Văn Mai Hương nói gì trước "gạch đá" dư luận?

Sau khi bị phản ứng về việc lấy chuyện hôn nhân PR sản phẩm, phía Văn Mai Hương nói rằng muốn khán giả đánh giá khách quan qua sản phẩm nghệ thuật.

Vài ngày sau khi Văn Mai Hương bất ngờ tung teaser chứng minh thông tin kết hôn chỉ là câu chuyện của MV mới, ngay lập tức cô nhận phản ứng dữ dội của fan. Bên cạnh những người hâm mộ vẫn tiếp tục ủng hộ nữ ca sĩ thì cũng có không ít ý kiến tỏ ra thất vọng với lần comeback "lừa" khán giả của Văn Mai Hương nên không còn thiện cảm đón xem MV nữa.

lay-chuyen-hon-nhan-lam-tro-pr-van-mai-huong-noi-gi-truoc-gach-da-du-luan

Tuy nhiên, phía dưới bài chia sẻ teaser MV trên trang cá nhân, khi một người bạn tỏ vẻ "hờn dỗi": "Tôi hờn cô nguyên năm nay, đồ lừa đảo, làm tôi tin sái cổ", Văn Mai Hương cũng không ngại tuyên bố: "Chẳng phải nghệ thuật là ánh trăng lừa dối sao?".

Liên hệ với đại diện truyền thông của Văn Mai Hương cho biết chuyện này sẽ để cho nữ ca sĩ hoàn toàn tự do chia sẻ với khán giả.

"Nếu Văn Mai Hương muốn chia sẻ thì bạn ấy sẽ chủ động chia sẻ trên trang cá nhân như thế chính xác và tôn trọng khán giả hơn. Vì đôi khi nghệ sĩ có những cảm xúc riêng" - đại diện truyền thông cho biết.

Về việc phản ứng của dư luận tẩy chay MV, phía Văn Mai Hương cho rằng mỗi hoạt động của nghệ sĩ thì đều nhận những ý kiến trái chiều nhưng khán giả cũng nên khách quan để đánh giá. Đồng thời khẳng định, Văn Mai Hương sẽ dùng sản phẩm để trả lời về sự tâm huyết, tôn trọng nghề nghiệp, tôn trọng khán giả từ trước đến nay.

lay-chuyen-hon-nhan-lam-tro-pr-van-mai-huong-noi-gi-truoc-gach-da-du-luan

Giữa ồn ào, trên trang cá nhân Văn Mai Hương chia sẻ hình ảnh đi du lịch. Ảnh: Facebook

lay-chuyen-hon-nhan-lam-tro-pr-van-mai-huong-noi-gi-truoc-gach-da-du-luan

Theo GiaDinh