Lê Âu Ngân Anh gặp sự cố lộ nội y tại Hoa hậu Liên lục địa

Chiếc váy phản chủ đã khiến Lê Âu Ngân Anh gặp sự cố lộ nội y trên sân khấu Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Tối 17.1, Lê Âu Ngân Anh cùng các người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 bước vào phần thi trình diễn trang phục dạ hội.

Tại phần thi này, các thí sinh tự lựa chọn trang phục. Mỗi người đẹp sẽ có khoảng 45 giây để trình diễn trên sân khấu và được sắp xếp theo từng nhóm châu lục. Lê Âu Ngân Anh nằm trong nhóm các thí sinh thuộc khu vực châu Á – châu Đại dương. Ở phần thi trình diễn trang phục dạ hội, Lê Âu Ngân Anh lựa chọn một chiếc váy lệch vai, ôm sát những đường cong trên cơ thể.

le-au-ngan-anh-gap-su-co-lo-noi-y-tai-hoa-hau-lien-luc-dia

Tuy nhiên, chính chiếc váy dạ hội này đã khiến phần thể hiện của Lê Âu Ngân Anh trên sân khấu không được trọn vẹn. Trên sân khấu, cô gặp phải một sự cố khá nghiêm trọng. Phần ngực chiếc váy dạ hội lệch vai rủ xuống hơi thấp và để lộ miếng dán ngực.

Sự cố về trang phục này đã xảy ra từ những giây phút đầu màn trình diễn của Lê Âu Ngân Anh và kéo dài suốt cả phần thi. Có vẻ như cô không biết mình gặp phải sự cố này, vẫn thoải mái, vô tư trình diễn. Những hình ảnh “ngượng chín mặt” này đã bị ống kính ghi lại. Nhiều khán giả thể hiện sự tiếc nuối khi thí sinh đến từ Việt Nam lại rơi vào tình huống xấu hổ này ngay trên sâu khấu Hoa hậu Liên lục địa 2018. Kết thúc đêm thi, người đẹp giành chiến thắng là đại diện đến từ Đức.

le-au-ngan-anh-gap-su-co-lo-noi-y-tai-hoa-hau-lien-luc-dia

Trước đó, tối 16.1, Lê Âu Ngân Anh bước vào hai phần thi phụ là trình diễn trang phục áo tắm và trình diễn trang phục dạ hội của nhà thiết kế Philippines. Dù vẫn còn có những bình luận chê bai về phong cách trình diễn sến và “liếc mắt đưa tình” nhưng nhiều người vẫn phải công nhận rằng cô đã có sự tiến bộ về kỹ năng catwalk trên sân khấu. Vậy nên, sau đêm thi này, người đẹp sinh năm 1995 đã tạo được thiện cảm với khán giả quốc tế.

le-au-ngan-anh-gap-su-co-lo-noi-y-tai-hoa-hau-lien-luc-dia

Theo DanViet