Lên tàu điện vén váy tự chụp vùng kín, nữ quái lúc bị bắt còn khiến công an bất ngờ hơn vì profile không phải dạng vừa

Theo đó, nữ quái đã có mặt trên chuyến tàu điện từ tháng 5 năm nay để thực hiện những hành vi nhạy cảm!

Mới đây, một cô gái sống tại Trung Quốc đã bị bắt vì đã có hành vi cực tế nhị khi lên tàu điện ngầm. Nhưng khi bị tóm, cảnh sát còn shock hơn trước lời khai của nhân vật này.

Vào ngày 16 tháng 7 tại thành phố Nam Ninh (Trung Quốc), các nhân viên thuộc công ty đường sắt Nam Ninh đã gửi một đoạn CCTV tới chính quyền thành phố.

Theo đó, những cảnh quay trong đoạn video cho thấy một nữ hành khách có hành vi cực kì khả nghi trên tàu điện ngầm. Cô này cầm một chiếc điện thoại di động, đồng thời vén váy lên rồi chụp ảnh lia lia khu vực nhạy cảm!

Ngay sau đó, cảnh sát đã tiến hành điều tra và phát hiện nữ quái này thường xuyên có mặt trên tuyến Quảng Châu - Nam Ninh từ tháng 5 năm nay.

len-tau-dien-ven-vay-tu-chup-vung-kin-nu-quai-luc-bi-bat-con-khien-cong-an-bat-ngo-hon-vi-profile-khong-phai-dang-vua
 
len-tau-dien-ven-vay-tu-chup-vung-kin-nu-quai-luc-bi-bat-con-khien-cong-an-bat-ngo-hon-vi-profile-khong-phai-dang-vua

Hình ảnh nhận dạng nữ quái

Ngay khi bị tóm, các sĩ quan cảnh sát còn shock hơn vì điện thoại của nữ quái này đầy rẫy những dạng clip như vậy. Sau đó, cô ta thành thật khai rằng bản thân thường quay những đoạn clip nhạy cảm, sau đó đăng tải chúng lên những nền tảng như: Patreon, Onlyfans để kiếm tiền.

Thậm chí, có những đoạn video là do các follower cao cấp đề xuất cô phải làm vậy, việc quay vùng kín trên tàu điện cũng tương tự như vậy.

Sự việc đã nhanh chóng thu hút kha khá sự chú ý từ cư dân MXH Trung Quốc.

"Đấy, mặt mũi trông sáng sủa mà đi làm cái trò mất nết không chịu được" - một người bình luận.

Nguồn: Sina

Theo GiaDinh