Lộ cát-xê gây sốc của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn, Hoài Linh cũng phải "nể"

Mức cát-xê của nam danh ca vừa được một bầu show ở miền Bắc hé lộ.

Sau hit Tình cha, ca sĩ Ngọc Sơn dần trở thành ngôi sao đình đám của showbiz Việt. Hơn 30 năm làm nghề, rất nhiều điều xoay quanh danh ca Ngọc Sơn từ sản phẩm âm nhạc, show diễn, cuộc sống riêng tư cho đến mức cát-xê... vẫn luôn thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ.

Sở hữu giọng ca đầy nội lực và cảm xúc, Ngọc Sơn thường xuyên là khách mời quen thuộc trong nhiều gameshow, show diễn trong lẫn ngoài nước. Tuy vậy, không nhiều người biết được về mức cát-xê mà “ông hoàng nhạc sến” nhận được.

lo-cat-xe-gay-soc-cua-ong-hoang-nhac-sen-ngoc-son-hoai-linh-cung-phai-ne

Lần đầu mức cát-xê của Ngọc Sơn được bầu show hé lộ.

Mới đây, một số bầu sô miền Bắc cho biết, danh ca nổi tiếng nhận về khoảng 200-300 triệu đồng (khoảng 13.000 USD) cho một show diễn. Đây được xem là mức cát-xê rất “khủng” so với các sao hạng A hiện tại.

Có thể thấy, dù đã bước qua tuổi U50, sức thu hút của Ngọc Sơn không hề giảm sút mà còn ngày càng tăng cao, chiếm giữ một vị trí vững chắc trong lòng khán giả.

Những show diễn có Ngọc Sơn tham gia luôn cháy vé và nhận được những phản hồi nồng nhiệt từ khán giả tham dự. Tất cả những show diễn của các giọng ca hải ngoại như Như Quỳnh, Tuấn Vũ, Phi Nhung… đều có Ngọc Sơn làm khách mời.

lo-cat-xe-gay-soc-cua-ong-hoang-nhac-sen-ngoc-son-hoai-linh-cung-phai-ne

Ngọc Sơn và Phi Nhung.

Điều đặc biệt ở Ngọc Sơn là dù anh miệt mài đi hát hay tham gia nhiều chương trình thì anh luôn dành riêng một góc riêng cho việc từ thiện. Thậm chí, trong nhiều show diễn, khi chưa nhận được cát-xê anh đã tiết lộ sẽ dành một con số hàng trăm triệu để giúp đỡ, ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn, những người đồng nghiệp đang gặp trắc trở trong cuộc sống…

Bản thân Ngọc Sơn cho rằng “thi ân bất cầu báo”, anh luôn là cầu nối để đóng góp cho đời. Ít ai biết, tuy cát-xê “khủng” nhưng Ngọc Sơn không xem tiền là tất cả. Cát-xê đi hát anh đưa hết cho mẹ và trích ra nhiều khoản để làm từ thiện cho đến hết cuộc đời mình. Cũng chính vì vậy, Ngọc Sơn nhận được sự yêu mến đặc biệt từ khán giả nhiều nơi cả trong nước lẫn hải ngoại.

lo-cat-xe-gay-soc-cua-ong-hoang-nhac-sen-ngoc-son-hoai-linh-cung-phai-ne

Cát-xê có được Ngọc Sơn đều giao cho mẹ cất giữ.

Chú trọng rèn luyện giọng hát và sức khỏe mỗi ngày nên Ngọc Sơn có thể làm việc liên tục. Tuy lịch làm việc dày đặc từ 8h sáng cho đến tận 12h khuya và khuôn kín lịch biểu diễn trước nhiều tháng trời, nhưng Ngọc Sơn vẫn tranh thủ thời gian để tự mình vào phòng thu sáng tác, hòa âm, phối khí, thu âm và đều đặn cho ra những ca khúc, MV mới.

Sản phẩm nóng nhất mà nam danh ca giới thiệu đến người hâm mộ đầu năm 2019 là MV “Tình phụ tử”, một sáng tác chạm đến trái tim của những người con, kêu gọi họ phải biết trân quý những giờ phút ngắn ngủi còn lại cùng cha trong cuộc đời. Ngoài MV “Tình phụ tử”, nhiều MV khác cũng được Ngọc Sơn cho phát hành trên YouTube.

lo-cat-xe-gay-soc-cua-ong-hoang-nhac-sen-ngoc-son-hoai-linh-cung-phai-ne

Ở tuổi 50, nam danh ca vẫn tích cực làm việc, cho ra sản phẩm thường xuyên.

Bằng cảm hứng âm nhạc và giọng ca, sức vóc nội lực như đang ở tuổi 19, năm 2019 hứa hẹn tiếp tục là một năm thành công của danh ca Ngọc Sơn trong mọi lĩnh vực. Ngọc Sơn là thế, không chỉ sở hữu tài năng phi thường, Ngọc Sơn vẫn còn là một dấu chấm hỏi về nhiều điều kỳ bí, chờ đợi khán giả khám phá.

Theo một bầu show lớn tại Mỹ chia sẻ, cát xê đứng hàng top hiện giờ vẫn là Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà... Trong số họ, giá thấp nhất là 7.000 USD/show và cao nhất là 15.000 USD/show. Mỗi chuyến lưu diễn, ca sĩ sẽ nhận ít nhất 3 show và thu nhập trung bình khoảng từ 30.000 - 40.000 USD cho các ngôi sao.

Đầu năm 2012, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng gây xôn xao khi được một nữ đại gia Hà Tĩnh mời hát đám cưới của con trai với mức cát sê lên tới 20.000 USD (khoảng hơn 420 triệu đồng).

Vào giữa tháng 10.2018, ca sĩ Phương Thanh cũng từng tiết lộ giá cát xê quảng cáo năm 2001 của chị là 100 ngàn đô tương đương 1 tỷ rưỡi khi đó ( thời điểm 17 năm trước, tỉ giá đồng đô la và Việt Nam là 15 ngàn). Con số này gây choáng váng  cho nhiều người bởi đến giờ vẫn hiếm ngôi sao hạng A nào đạt được như Phương Thanh cách đây gần 2 thập kỷ.


Theo DanViet