Lộ clip Việt Hương diễn hài "thô tục" trong đám cưới Đình Bảo khiến Hương Lan xấu hổ bỏ về

Sau khi tìm hiểu, chúng tôi đã có được đoạn clip ghi lại một phần nội dung mà diễn viên hài Việt Hương và Hoài Tâm thể hiện trong tiệc cưới của ca sĩ Đình Bảo khiến danh ca Hương Lan xấu hổ bỏ về.

Đám cưới của nam ca sĩ Đình Bảo - thành viên của nhóm nhạc AC&M đã diễn ra tại Mỹ vào ngày 24.2 với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ ở Mỹ và Việt Nam chung vui, trong đó có vợ chồng của danh ca Hương Lan.

Lộ clip Việt Hương diễn hài tục tĩu trong đám cưới Đình Bảo khiến Hương Lan bỏ về

Việt Hương tại đám cưới của Đình Bảo - Ảnh: Facebook ca sĩ Đình Bảo

Tuy nhiên, danh ca Hương Lan đã bỏ về giữa chừng vì bà cho rằng Việt Hương nói những lời “giễu cợt quá sức thô tục trên sân khấu”. Không những vậy, danh ca Hương Lan còn bày tỏ thái độ khó chịu của mình trên trang Facebook cá nhân với những lời lẽ khá bức xúc:

“... Cô chú chưa từng dự một đám cưới nào mà MC đứng nói dung tục xong rồi tự cười hô hố trên sân khấu như vậy. Cô cũng thành thật xin lỗi những vị khách trưởng thượng vì Hương Lan đã có mặt, đã xấu hổ đứng lên ra về ngay lúc đó...”.

Hương Lan cũng gửi lời xin lỗi tới các vị khách vì việc bỏ về giữa chừng, nhưng cô "chưa từng dự một đám cưới nào mà MC đứng nói dung tục xong rồi tự cười hô hố trên sân khấu như vậy”.

Danh ca hải ngoại cũng biết người Việt có câu "Ma chê, cưới trách" để mong khách đến dự thông cảm cho gia chủ nếu có việc gì chưa hài lòng. Tuy nhiên, Hương Lan vẫn phải chia sẻ sự bức xúc của mình. 

“Cô không thể mà không nói, để hy vọng rằng sắp tới sẽ không phải xem và nghe những điều như trên trong những ngày vui của mọi người...”, nữ ca sĩ viết.

Clip Việt Hương làm MC cùng Hoài Tâm trong đám cưới của ca sĩ Đình Bảo:

Việt Hương là một nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam và từng bị vướng vào các scandal ồn ào như lọt "top danh sách các sao Việt bị chỉ trích vì khoe của", "Việt Hương nổi loạn, ăn mặc có vấn đề"...

Ngay khi câu chuyện được lan truyền, rất nhiều người thắc mắc về nội dung cụ thể mà diễn viên Việt Hương đã nói trong đám cưới của ca sĩ Đình Bảo khiến cho danh ca Hương Lan phản ứng một cách dữ dội như thế.

Sau khi tìm hiểu, chúng tôi đã có được đoạn clip ghi lại một phần nội dung mà diễn viên hài Việt Hương và Hoài Tâm thể hiện trong tiệc cưới của ca sĩ Đình Bảo.

Đoạn clip này đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội kèm nhiều lời bình trái chiều từ cộng đồng mạng.

Cát Trí tổng hợp (Nguồn: MTG, SaoStar)