Lộ lý do thực sự khiến Á hậu Hoàng My rời ghế BGK Hoa hậu Hoàn vũ

Người thay thế Á hậu Hoàng My trên ghế nóng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 là Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Mới đây, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức chia sẻ lý do việc giám khảo Hoàng My và Hương Giang vắng mặt trên hàng ghế ban giám khảo.

Theo đó, vì sự cố phải lùi thời gian diễn ra Chung kết nên 2 giám khảo này không thể xuất hiện trong đêm công bố kết quả chung cuộc như dự tính ban đầu. BTC đã mời Hoa hậu Mai Phương Thúy và Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 "cầm cân nảy mực" trong đêm thi cuối cùng.

Lộ lý do thực sự khiến Á hậu Hoàng My rời ghế BGK Hoa hậu Hoàn vũ

Đồng hành với các thí sinh từ đầu nhưng Hương Giang và Hoàng My bất ngờ không ngồi ghế giám khảo đêm chung kết.

Hương Giang đã chia sẻ thẳng thắn việc cô không thể tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh trong đêm chung kết trên trang cá nhân. Việc BTC công bố thông tin ban giám khảo sẽ vắng mặt Á hậu Hoàng My gây xôn xao dư luận. Nhiều tin đồn cho rằng những phát ngôn sốc trên mạng xã hội là lý do chính khiến cho người đẹp không góp mặt trong đêm chung kết.

Vào thắng 11, Hoàng My dính lùm xùm phát ngôn so sánh giữa thiệt hại của cơn bão số 12 và "cơn bão" đối với đương kim hoa hậu sau khi đăng quang.

Lộ lý do thực sự khiến Á hậu Hoàng My rời ghế BGK Hoa hậu Hoàn vũ

Hoàng My không có tên trong danh sách BGK cuộc thi sau nhiều ồn ào.

Lúc đó, dư luận có phản ứng gay gắt, cho rằng Á hậu không xứng đáng với vai trò giám khảo. MC Phan Anh, một giám khảo khác cũng dính lùm xùm phát ngôn quanh việc đêm bán kết được tổ chức vào ngày bão, vẫn giữ nguyên vai trò của mình tại cuộc thi.

Danh sách giám khảo chính thức bao gồm: chuyên gia đào tạo sắc đẹp Võ Thị Xuân Trang, tiến sĩ - bác sĩ Lê Diệp Linh, MC Phan Anh, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, nhà thiết kế Thuận Việt, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy và Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza.

Lộ lý do thực sự khiến Á hậu Hoàng My rời ghế BGK Hoa hậu Hoàn vũ

Hoa hậu Hoàn vũ Dayana Mendoza.và Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy, hai giám khảo mới của cuộc thi.

Các giám khảo được lựa chọn thay thế đều là những nhân vật quen thuộc với công chúng Việt Nam, đó là là Hoa hậu Mai Phương Thúy và Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza.

Theo danviet