Loạn giá iPhone X tại Việt Nam ngày đầu chào bán ở Singapore

Hôm nay 3.11, iPhone X chính thức được chào bán trên toàn thế giới, dù Việt Nam không nằm trong danh sách những nước đầu tiên bán iPhone X chính hãng nhưng ngay lập tức người tiêu dùng đã có thể mua hàng qua đường "xách tay".

Loạn giá iPhone X tại Việt Nam ngày đầu chào bán ở Singapore

Singapore là một trong những thị trường đầu tiên mà người tiêu dùng có thể trực tiếp mua được iPhone X và nước này chỉ cách Việt Nam chưa tới 2 giờ bay nên việc hàng xách tay ngay lập tức có mặt tại Việt Nam là điều hoàn toàn chẳng có gì bất ngờ.

Mức giá khởi điểm 999 USD khiến iPhone X trở thành chiếc iPhone đắt nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, vào lúc 10 giờ ngày 3.11, tức là 2 tiếng sau khi Apple mở bán tại Singapore, chiếc iPhone X 256GB đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam với giá khá sốc lên tới 68 triệu đồng.

Mức giá này là để sở hữu chiếc iPhone X đầu tiên tại Việt Nam, còn tại chuỗi cửa hàng CellphoneS thì chiếc điện thoại này đang được bán với giá 40,99 triệu đồng cho bản 64GB và 45,99 triệu đồng cho bản 256GB.

Mobile City bán chiếc điện thoại hot của Apple với giá "rẻ" hơn, chỉ ở mức 40,05 triệu đồng cho bản 64GB mà thôi.

Tại HnamMobile, người tiêu dùng Việt đã có thể đặt mua iPhone X, nhưng mức giá chính thức chưa được xác định và hệ thống cửa hàng này yêu cầu người dùng liên hệ hotline để biết giá chính xác.

Trong khi đó, Thế giới Di động, chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại di động lớn nhất Việt Nam, chưa hề có động thái nào cho thấy họ sẽ sớm bán iPhone X.

Dù là hàng xách tay, các hệ thống bán lẻ điện thoại di động tại Việt Nam đều khẳng định nếu khách hàng mua iPhone X từ họ sẽ vẫn nhận được chế độ bảo hành "khủng" là 1 đổi 1 trong một năm.

Toàn cảnh xếp hàng mua iPhone X tại Apple Store: THẤT THỦ

Theo Motthegioi