Loạt điện thoại Nokia giá rẻ vừa ra mắt

Ngoài smartphone, HMD cũng tiếp tục phát triển những chiếc điện thoại cơ bản mới, bao gồm cả thiết bị chạy KaiOS.

Nokia 800 Tough

Đây được xem là bản kế thừa cho Nokia 3310 với thiết kế siêu bền khi đạt chứng nhận IP68 và MIL-STD-810G. Nó có thể tồn tại dưới 1,5m nước trong nửa giờ và chống bụi, cũng như va đập mạt do lớp phủ chống trượt và các cạnh cao su. Ngoài ra còn có một dây đeo nếu người dùng muốn buộc chặt nó.

loat-dien-thoai-nokia-gia-re-vua-ra-mat

Nokia 800 Tough có pin 2.100 mAh, hứa hẹn cho thời gian chờ trong 1 tháng và thời gian đàm thoại lên đến 12 giờ, la to và đèn LED độ sáng 198 lumens giúp thay thế đèn pin. Nó cũng tích hợp Google Maps với bộ thu GPS + GLONASS tích hợp, cùng nhiều tính năng “thông minh” nhờ KaiOS, bao gồm WhatsApp và Facebook. Nó cũng tích hợp Google Assistant, cho phép triệu hồi bằng một nút vật lý.

Điện thoại có phiên bản đơn SIM và 2 SIM, hỗ trợ kết nối 4K với VoLTE và VoWiFi. Nó cũng hỗ trợ Wi-Fi b/g/n và Bluetooth 4.1. Nó tích hợp bộ nhớ trong 4 GB và khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. Nokia 800 Tough sẽ có mặt vào đầu tháng 10 với giá 110 EUR (2,8 triệu đồng), cung cấp các tùy chọn màu Black Steel hoặc Desert Sand.

Nokia 2720 Flip

Chiếc điện thoại này mang lại những tiện nghi cũ nhưng mang đến nhiều trải nghiệm mới với KaiOS, màn hình 2,8 inch (QVGA) bên trong và màn hình 1,3 inch bên ngoài để kiểm tra thông báo. Nó có thể mở ra để trả lời một cuộc gọi hoặc đóng lại để kết thúc cuộc gọi, thậm chí có thể tắt máy. Ngoài ra, khi mở nó, thiết kế điện thoại phù hợp với khuôn mặt của người dùng.

loat-dien-thoai-nokia-gia-re-vua-ra-mat

Nokia 2720 Flip mang lại những tiện ích nhắn tin trên WhatsApp và Facebook, và người dùng có thể nhập liệu nội dung với bàn phím T9. Google Maps cũng có sẵn (với bộ thu GPS + GLONASS) và người dùng có thể tải thêm ứng dụng từ chợ ứng dụng Kai.

Điện thoại hỗ trợ kết nối LTE (150/50 Mbps), có thể tạo điểm phát sóng Wi-Fi hoặc kết nối với các mạng Wi-Fi hiện có, cũng như tùy chọn đơn SIM hoặc 2 SIM.

Giống như người anh em Tough, Flip có camera 2 MP cơ bản với đèn flash. Bên trong máy tích hợp bộ nhớ trong 4 GB và người dùng có thể mở rộng thêm qua khe cắm microSD. Nó có jack cắm tai nghe 3.5 mm và Bluetooth 4 với A2DP.

Nokia 2720 Flip sẽ có sẵn vào tháng 9 với giá 90 EUR (2,3 triệu đồng), bao gồm màu Đen và Xám.

Nokia 110

Nokia 110 là điện thoại cơ bản rẻ nhất có camera. Chỉ với 20 USD (460.000 đồng), nó sẽ có mặt vào giữa tháng 9 và như là phiên bản nâng cấp nhẹ của Nokia 105.

loat-dien-thoai-nokia-gia-re-vua-ra-mat

Nó có thể phát nhạc từ thẻ nhớ microSD 32 GB trong tối đa 27 giờ, hoặc người dùng có thể nghe đài FM. Người dùng được cung cấp game Snake bên trong điện thoại.

Theo DanViet