Loạt ô tô mới đẹp giá chưa đến 500 triệu, đã rẻ nay còn giảm sâu tại Việt Nam

Nhiều mẫu xe ô tô tầm giá trên dưới 500 triệu đồng mới tinh dù giá đã rẻ nay lại tiếp tục được giảm sâu tại thị trường Việt Nam.

Tại thị trường Việt Nam, trong tháng 3/2020, nhiều mẫu ô tô nằm trong phân khúc sedan hạng B và C được điều chỉnh giảm giá sâu.

Cụ thể, một số đại lý Toyota trên địa bàn Hà Nội đang ưu đãi 10 triệu đồng so với giá niêm yết cho tất cả các phiên bản của Toyota Vios, đưa mức xe giảm chỉ còn từ 480 triệu đồng/chiếc. Thaco - Trường Hải đang có chương trình ưu đãi giảm giá 10 triệu đồng so với giá niêm yết cho 3 phiên bản sử dụng động cơ 1.6 của KIA Cerato. Trong đó, phiên bản số sàn có mức giá tốt nhất sau ưu đãi, ở mức 549 triệu đồng.

loat-o-to-moi-dep-gia-chua-den-500-trieu-da-re-nay-con-giam-sau-tai-viet-nam

 Nhiều mẫu xe ô tô tầm giá 500 triệu giảm mạnh tại Việt Nam.

KIA Cerato cùng với Mazda3 là 2 mẫu sedan hạng C bán chạy nhất phân khúc trong thời gian gần đây. KIA Cerato có lợi thế là mẫu xe có mức giá tốt nhất phân khúc, được trang bị nhiều công nghệ tiện nghi. Đặc biệt, với mức giá 549 triệu đồng cho phiên bản số sàn, mức giá này đã ngang ngửa với Toyota Vios, mẫu xe nằm trong phân khúc B, thấp hơn.

Bên cạnh đó, Ford Việt Nam cũng đang có chương trình ưu đãi giảm giá từ 25 đến 65 triệu đồng so với giá niêm yết cho tất cả các phiên bản của EcoSport. Theo đó, sau giảm giá, giá mẫu xe này thấp nhất rơi về mức 500 triệu đồng và bản cao nhất là 664 triệu đồng.

Honda Việt Nam đang có chương trình ưu đãi giảm giá 30 triệu đồng so với giá niêm yết cho tất cả các phiên bản của mẫu sedan hạng B này (một số đại lý có chính sách tặng thêm 30 triệu đồng phụ kiện). Như vậy, giá bán sau ưu đãi của Honda City cho 2 phiên bản 1.5 AT và 1.5 AT TOP lần lượt là 529 và 569 triệu đồng.

Ngoài ra, một số đại lý Hyundai trên địa bàn Hà Nội đang có chính sách ưu đãi giảm giá từ 20 đến 35 triệu đồng so với giá niêm yết cho các phiên bản của Elantra. Trong đó, bản số sàn của mẫu xe này được giảm 25 triệu đồng, giá bán sau khi giảm của bản số sàn là 555 triệu đồng. Như vậy, cũng như KIA Cerato, giá bán sau ưu đãi của Hyundai Elantra bản số sàn cũng chỉ ngang ngửa với một mẫu sedan hạng B.

Tại một số đại lý Mazda trên địa bàn Hà Nội, Mazda2 đang có chính sách ưu đãi từ 60 đến 70 triệu đồng (giảm giá xe, tặng kèm phụ kiện, tặng gói bảo dưỡng). Giá bán sau ưu đãi của Mazda2 cho các phiên bản thấp nhất ở mức 563 triệu đồng.

Theo VietQ