Lời khai sốc của người mẹ bỏ rơi bé sơ sinh dưới hố ga 3 ngày

Cơ quan công an đã xác định được danh tính người mẹ bỏ rơi con ở hố ga và triệu tập người ngày đến trụ sở làm việc.

loi-khai-soc-cua-nguoi-me-bo-roi-be-so-sinh-duoi-ho-ga-3-ngay

 P.T.T bị triệu tập đến trụ sở công an.

Ngày 10/6, Công an TP.Hà Nội cho biết Công an thị xã Sơn Tây, TP.Hà Nội đã điều tra, làm rõ người phụ nữ bỏ rơi con tại hố ga bỏ hoang trên địa bàn. Cháu bé được phát hiện trong tình trạng kiệt sức sau hai ngày không được ăn uống và phải chịu cái nắng 40 độ C.

Trước đó, khoảng 15h40 ngày 8/6, người dân phát hiện một cháu bé bị bỏ rơi dưới hố gas phía sau đền Mẫu thuộc xã Thanh Mỹ, thị xã Sơn Tây trong tình trạng không có quần áo mặc, 2 mắt, mũi, miệng, cơ thể đang bị dòi bọ bám dính.

Ngay sau đó, UBND và Công an xã Thanh Mỹ cùng Trạm y tế xã Thanh Mỹ đã sơ cứu cháu bé rồi đưa vào Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây, sau đó chuyển xuống Bệnh viện Xanh Pôn để cấp cứu. Cháu bé bị nhiễm trùng nặng, rối loạn đông máu, nguy hiểm đến tính mạng.

Nhận tin báo, Công an thị xã Sơn Tây phối hợp Viện kiểm sát nhân dân thị xã Sơn Tây và các đơn vị chức năng đã khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ vụ việc.

Đến chiều ngày 9/6, Công an thị xã Sơn Tây đã xác định người bỏ rơi cháu bé là P.T.T (SN 1989; trú tại Hà Nam, là mẹ cháu bé).

loi-khai-soc-cua-nguoi-me-bo-roi-be-so-sinh-duoi-ho-ga-3-ngay

Bé trai bị bỏ rơi dưới hố ga đang có tiến triển tốt tại bệnh viện.

Tại cơ quan Công an, T. khai nhận ngày 6/6 đã đón xe buýt lên thị xã Sơn Tây chơi. Đến khoảng 23h đêm cùng ngày thì thấy mình vỡ nước ối và trở dạ. T. đã đi một mình đến ruộng rau cạnh đền Mẫu tự sinh cháu bé.

Vì hoàn cảnh kinh tế khó khăn, không thể nuôi được con và không muốn ai biết sự việc nên ngay khi sinh, T. đã bế con trèo vào phía sau đền Mẫu vứt bỏ. Sau đó, T xoá dấu vết, rồi đi về trung tâm TP.Hà Nội.

Theo Công an TP.Hà Nội, hiện sức khỏe của cháu bé đã có tiến triển tốt và đang được các y, bác sĩ Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn chăm sóc chu đáo.

Hiện Công an thị xã Sơn Tây đã lập hồ sơ xử lý hành vi của P.T.T.

Đức Sơn

Theo Dân Việt

----

Xem thêm:

+Phát hiện bé trai sơ sinh sống sót thần kỳ sau 3 ngày bị bỏ rơi dưới cái nắng 40 độ C

+Vụ lấy nước mương thải đóng bình “tinh khiết”: Tiêu thụ cả ở các trường học

+Bỏ trăm triệu thuê máy bay đưa thú cưng về tránh dịch

----