Lời tiên tri cực chi tiết cho 12 con giáp trong tháng đầu tiên của năm mới

Cùng xem những điều gì đang chờ đón 12 con giáp ở tháng 1 nhé.

Tuổi Tý

Tháng 1 là tháng có khá nhiều điều ngọt ngào thú vị dành cho những bạn cầm tinh con chuột. Sự nghiệp của bạn sẽ trở nên vô cùng thuận lợi với hàng loạt những tín hiệu đáng mừng từ phía đối tác cũng như các nhà đầu tư. Các ý tưởng của bạn đều nhận được sự ủng hộ tối đa của mọi người, nhờ đó vị thế của bạn trong công việc được nâng lên đáng kể và con đường công danh của bạn sẽ trở nên rộng mở hơn bao giờ hết. Túi tiền của bạn trong tháng 1 cũng luôn rủng rỉnh và bạn cũng ít khi phải bận tâm về tiền bạc trong suốt thời gian này.

Tình yêu của bạn cũng mang gam màu sáng với thật nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau. Bạn và người ấy sẽ cùng đưa ra những quyết định có tính chất bước ngoặt cho cuộc đời của cả hai và sẽ luôn cảm thấy ngày càng không thể sống thiếu nhau. Sức khỏe của bạn rất tốt và không có vấn đề nào đáng lo ngại. Bạn hãy dành thời gian cho gia đình và bạn bè nhiều hơn nhé, đây là khoảng thời gian ngập tràn hạnh phúc của bạn, vì thế hãy chia sẻ những phút giây tuyệt vời ấy với những người thân thương nhất.

Hướng may mắn: Hướng Đông Nam

Màu may mắn: Màu đỏ

Tuổi Sửu

Những bạn cầm tinh con trâu sẽ có một tháng khá bình yên chờ đợi ở phía trước. Tháng này bạn sẽ không phải quá vất vả trong công việc nhưng vẫn gặt hái được những thành tựu đáng kể. Bạn cũng sẽ nhận được sự giúp sức vô cùng đắc lực của đồng nghiệp và mọi người xung quanh, nhờ đó mọi chuyện sẽ diễn ra rất suôn sẻ. Túi tiền của bạn ít khi vơi trong thời gian này, bạn có thể thỏa sức mua sắm mà vẫn sẽ có những khoản thu nhập bù lại những khoản đã chi.

Chuyện tình cảm của bạn sẽ ngập tràn những điều ngọt ngào mà người ấy dày công chuẩn bị cho bạn. Hãy sẵn sàng để đón chờ những phút giây thăng hoa trong tình yêu của mình bạn nhé. Sức khỏe của tuổi Sửu duy trì ổn định trong suốt tháng 1 này.

Hướng may mắn: Hướng Tây

Màu may mắn: Màu nâu

Tuổi Dần

Vận mệnh của những bạn cầm tinh con hổ trong tháng sắp tới có thể nói là khá tốt. Công việc của bạn vẫn giữ được nhịp độ vốn có, bạn sẽ phải đối diện với một số rắc rối nho nhỏ nhưng bạn sẽ xử lý ổn thỏa nhanh chóng. Tình hình tài chính của bạn cũng không có gì phải phàn nàn, dòng tiền vào ổn định đồng thời còn có xu hướng tăng mạnh vào cuối tháng sẽ khiến bạn có cuộc sống khá dư giả và sung túc trong tháng này.

Tình yêu của tuổi Dần sẽ trở nên đặc biệt hơn rất nhiều trong tháng này với hàng loạt những ngày lễ kỉ niệm của hai người. Hai bạn sẽ có những phút giây đầy cảm xúc và ngày càng gắn bó với nhau hơn. Tháng này bạn hãy chú ý giữ gìn sức khỏe để tránh gặp phải một số vấn đề về đường hô hấp vào giữa tháng nhé.

Hướng may mắn: Hướng Nam

Màu may mắn: Màu trắng

Lời tiên tri cực chi tiết cho 12 con giáp trong tháng đầu tiên của năm mới

Tuổi Mão

Dự báo vận mệnh của tuổi Mão tháng này cho thấy bạn sẽ có một tháng có khá nhiều biến động ở phía trước. Công việc của bạn sẽ có một số thay đổi khá lớn, đó có thể là sự thuyên chuyển vị trí hay việc bàn giao, chuyển đổi tính chất công việc, tuy nhiên bằng sự nỗ lực và quyết tâm, bạn sẽ khắc phục được mọi khó khăn dù là nhỏ nhất. Túi tiền của tuổi Mão không quá rủng rỉnh nhưng cũng ít khi rơi vào tình trạng cạn kiệt trong tháng này. Bạn hãy lập kế hoạch chi tiêu chi tiết để luôn nắm thế chủ động trong mọi chuyện nhé.

Chuyện tình yêu của tuổi Mão sẽ phải đối diện với một số những tranh cãi, mâu thuẫn do cả hai quá bận rộn mà thiếu thời gian dành cho nhau. Hãy lắng nghe và quan tâm đến người ấy nhiều hơn để hóa giải những xích mích ấy nhé. Tháng này tuổi Mão sẽ luôn tràn đầy sức sống để chinh phục thêm nhiều mục tiêu trong cuộc đời mình.

Hướng may mắn: Hướng Tây Bắc

Màu may mắn: Màu vàng

Tuổi Thìn

Những bạn cầm tinh con rồng sẽ luôn luôn vui vẻ và tràn đầy hứng khởi trong tháng đầu tiên của năm 2018 sắp tới. Bạn sẽ thu được kha khá những thành tựu đáng kể trong sự nghiệp, bên cạnh đó còn gặt hái được những thành tích rất đáng khích lệ khi mới chập chững trên con đường kinh doanh, hãy vững tin vì chắc chắn bạn sẽ còn thành công hơn nữa đấy. Nhờ công việc suôn sẻ mà cuộc sống của bạn sẽ trở nên đặc biệt hưng thịnh trong tháng này. Dù là tháng khởi đầu cho một năm nhưng bạn sẽ hoàn thành được khá nhiều mục tiêu tài chính của cả năm 2018.

Tuổi Thìn và người ấy luôn cảm thấy thời gian ở bên cạnh nhau là không đủ trong thời gian này. Hai bạn luôn quấn quýt và không muốn rời xa vì thế hãy lên kế hoạch cho một "happy ending" trong tương lai gần nhất nhé. Sức khỏe của bạn không có gì đáng lo trong tháng này.

Hướng may mắn: Hướng Tây Nam

Màu may mắn: Màu tím

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ là con giáp gặp rất nhiều may mắn trong cả năm 2018 sắp tới và tháng này sẽ là khởi đầu cho hàng loạt những điều ngọt ngào mà cuộc đời dành cho bạn. Sự nghiệp của bạn bước sang giai đoạn ổn định, bạn đã nỗ lực rất nhiều trong thời gian qua và đây chính là thời điểm để bạn hái những "quả ngọt". Nhiều khả năng bạn sẽ được cất nhắc lên vị trí công việc mà bạn ao ước bấy lâu, đây chính là phần thưởng mà bạn hoàn toàn xứng đáng được nhận sau tất cả những gì bạn đã cống hiến.

Túi tiền của bạn luôn trong tình trạng quá tải, các khoản thu nhập đổ dồn về khiến hầu bao của bạn luôn được nới ra liên tục, việc mua hàng không cần xem giá sẽ được thực thi ngay trong tháng này khiến bạn vô cùng thích thú.

Không những thế, những phút giây ngập tràn hạnh phúc bên một nửa của mình còn khiến cho tuổi Tỵ được tận hưởng tất thảy những gì tuyệt vời nhất, hãy sẵn sàng để đón nhận những món quà vô giá đó nhé. Tháng này tuổi Tỵ sẽ luôn dồi dào sức lực để chinh phục bất kì thử thách nào.

Hướng may mắn: Hướng Bắc

Màu may mắn: Màu đen

Lời tiên tri cực chi tiết cho 12 con giáp trong tháng đầu tiên của năm mới

Tuổi Ngọ

Những bạn cầm tinh con ngựa sẽ có một tháng với khá nhiều điều tốt lành chờ đợi ở phía trước. Công việc của bạn suôn sẻ hơn nhiều so với kỳ vọng và bạn sẽ tìm ra những hướng đi mới có tính chất bước ngoặt thay đổi toàn diện tình hình sự nghiệp của mình.

Chính sự xông xáo, luôn tìm tòi, sáng tạo sẽ dẫn đường chỉ lối đưa bạn đến với những thành công lớn hơn, hãy luôn giữ vững tinh thần rất đáng khích lệ đó nhé. Bức tranh tài chính của tuổi Ngọ luôn rất tươi sáng trong tháng này. Bạn sẽ không phải lo lắng chút nào về tiền bạc bởi luôn có những khoản thu nhập cả từ công việc chính và việc tay trái, không sớm thì muộn bạn sẽ trở thành đại gia thôi.

Chuyện tình cảm đầy thi vị của bạn sẽ là nguồn động lực lớn lao giúp bạn và người ấy cố gắng nhiều hơn để vun đắp cho tương lai của hai người, kế hoạch về một ngôi nhà và những đứa trẻ sẽ được hoàn thành sớm thôi. Tháng này dù có bận rộn đến mấy tuổi Ngọ cũng nên điều chỉnh thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý để không rơi vào tình trạng quá sức và stress nhé.

Hướng may mắn: Hướng Tây

Màu may mắn: Màu trắng

Tuổi Mùi

Sẽ không quá lời khi nói rằng tháng 1 này là tháng dành cho những người bạn sinh nhằm tuổi Mùi. Bạn trở thành ngôi sao sáng nhất trên bản đồ những nhân viên xuất sắc nhất trong công việc, việc mang về hàng loạt những hợp đồng béo bở cho cơ quan khiến bạn phá kỷ lục của chính mình và cả những nhân viên kì cựu khác.

Vị thế trong công việc của bạn được nâng lên đáng kể và bạn hoàn toàn xứng đáng với những điều này. Bạn sẽ không phải lo lắng rằng túi tiền của mình sẽ bị cạn kiệt trong tháng này bởi các khoản thu nhập từ lương, thưởng của bạn sẽ được tăng đáng kể và bạn còn có thêm những nguồn thu với giá trị không nhỏ khác nữa.

Một nửa của bạn sẽ dành cho bạn sự quan tâm tối đa trong thời gian này, bạn sẽ luôn cảm nhận được tình yêu mà người ấy dành cho mình và cũng mang đến cho người ấy những điều ngọt ngào, lãng mạn không kém, tình cảm của hai người sẽ khiến nhiều người ghen tỵ lắm đấy. Tháng này tuổi Mùi sẽ luôn trong tình trạng sung sức nhất, vì thế hãy làm mọi thứ mình muốn mà không cần phải lo lắng gì bạn nhé.

Hướng may mắn: Hướng Bắc

Màu may mắn: Màu xanh lục

Tuổi Thân

Tháng 1 sẽ là khoảng thời gian để tuổi Thân sống chậm lại và chiêm nghiệm nhiều hơn. Bạn đã phải chạy đôn chạy đáo suốt thời gian qua để xử lý những rắc rối cả trong công việc và cuộc sống, và thời gian khó khăn ấy đã lùi lại ở phía sau, giờ đây bạn có thể tận hưởng cuộc sống một cách nhẹ nhàng và thư thái nhất.

Công việc của bạn đã đi vào quỹ đạo vốn có và sẽ không có gì có thể gây khó dễ cho bạn trong tháng này nữa. Tài chính của bạn cũng khởi sắc hơn nhiều, những mục tiêu nào còn sót lại của năm ngoái thì bạn sẽ hoàn thành hết trong tháng này với sự tự tin và hào hứng nhất.

Bạn cũng sẽ có thật nhiều thời gian để quan tâm và chăm sóc cho gia đình cũng như một nửa của mình. Đây là khoảng thời gian để bạn bù đắp lại cho người ấy và hai bạn sẽ có thật nhiều phút giây thăng hoa khiến tình cảm ngày càng bền chặt hơn. Tháng này bạn sẽ không phải bận tâm chút nào về tình hình sức khỏe của mình.

Hướng may mắn: Hướng Nam

Màu may mắn: Màu đỏ

Lời tiên tri cực chi tiết cho 12 con giáp trong tháng đầu tiên của năm mới

Tuổi Dậu

Những bạn sinh nhằm tuổi Dậu sẽ cảm thấy rất biết ơn vì tất thảy những gì cuộc đời dành cho mình trong tháng đầu tiên của năm mới này. Con đường công danh của bạn sẽ trở nên rộng mở hơn rất nhiều trong thời gian này, bạn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ rất nhiều cho công việc đồng thời tạo dựng được sự nghiệp ngày càng rực rỡ cho bản thân. Tình hình tài chính của bạn cũng khá khởi sắc với các khoản thu đều đặn đổ về, bạn cũng sẽ tìm kiếm thêm được những công việc tay trái khác góp phần làm đa dạng hơn nguồn thu nhập cho mình.

Chuyện tình cảm của bạn sẽ đơm hoa kết trái trong thời gian này, bạn và người ấy đã lên kế hoạch từ rất lâu cho việc ở bên nhau trọn đời và đây chính là thời điểm thích hợp nhất, hãy sẵn sàng để bước vào cuộc sống hoàn toàn mới bạn nhé. Tháng này sức khỏe của tuổi Dậu duy trì bình ổn.

Hướng may mắn: Hướng Tây

Màu may mắn: Màu đen

Tuổi Tuất

Những bạn tuổi Tuất sẽ phải thay đổi và vận động liên tục trong tháng này. Công việc và tài chính của bạn có những biến động không nhỏ vì thế bạn phải liên tục thích nghi với hoàn cảnh mới và hoàn thành những nhiệm vụ của mình. Ban đầu thì bạn sẽ khá chếnh choáng tuy nhiên bạn sẽ lấy lại thăng bằng rất nhanh và từng bước xử lý từng chuyện một. Mọi thứ sẽ được giải quyết ổn thỏa từ giữa tháng trở đi và bạn sẽ cảm thấy dễ thở hơn rất nhiều.

Chuyện tình yêu không được như ý sẽ khiến bạn khá buồn phiền, sự thờ ơ, lạnh nhạt của đối phương sẽ khiến bạn cảm thấy khá cô đơn tuy nhiên tất cả chỉ là hiểu lầm và mọi chuyện sẽ trở nên sáng sủa hơn vào cuối tháng. Tháng này bạn cần chú ý chế độ ăn uống và nghỉ ngơi để tránh các vấn đề không tốt cho sức khỏe.

Hướng may mắn: Hướng Đông Bắc

Màu may mắn: Màu xanh lam

Tuổi Hợi

Tháng 1 là tháng dành cho tuổi Hợi tỏa sáng và khẳng định năng lực cũng như bản lĩnh của mình trong mọi chuyện. Đây là khoảng thời gian bạn sẽ phải đối mặt với khá nhiều thử thách và khó khăn cả trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên thật đúng như "lửa thử vàng, gian nan thử sức", bạn sẽ trở nên ngày càng mạnh mẽ và kiên cường hơn nhiều sau vấp ngã và tạo dựng được cho mình một sự nghiệp vững chắc bền lâu.

Những điều không may bất ngờ xảy đến ban đầu khiến bạn bị mất thăng bằng nhưng bạn sẽ lấy lại phong độ rất nhanh và thay đổi cục diện từng ngày. Túi tiền của bạn ít khi rủng rỉnh ở đầu tháng nhưng lại luôn đầy ắp từ giữa tháng trở đi giúp bạn giải quyết được mọi rắc rối về mặt tài chính để có thể yên tâm xử lý những chuyện khác.

Một nửa của bạn sẽ luôn đồng hành và tiếp thêm động lực cho bạn trong suốt thời gian này, hãy trân trọng người ấy vì đó chính là người sẽ cùng bạn đi đến hết cuộc đời. Sức khỏe của tuổi Hợi duy trì khá tốt trong tháng này.

Hướng may mắn: Hướng Đông

Màu may mắn: Màu đỏ

Theo Helino/phununews24h