Lùm xùm Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn: Nhà sản xuất phim dọa kiện nhưng "quên" An Nguy?

NSX phim lên tiếng kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy sau những ồn ào cặp đôi gây ra, tuy nhiên, trong hầu hết các bài phát biểu, đại diện NSX chỉ nhắc đến Kiều Minh Tuấn mà gần như “lãng quên” An Nguy.

Bà Dung Bình Dương - đại diện nhà sản xuất phim có mặt cặp đôi Kiều Minh Tuấn - An Nguy cho biết: “Lúc đầu tôi không đồng ý mời An Nguy đóng nữ chính vì An Nguy là blogger, không phải diễn viên chính thống, không đủ sức để đảm nhận vai diễn vì vai diễn này yêu cầu diễn viên có kinh nghiệm thực tế mà An Nguy chưa có gia đình, chưa có con. Tôi lại nghe đồn An Nguy song tính nên cảm thấy rất lo lắng nhưng sau đạo diễn Đinh Tuấn Vũ thuyết phục, cụm rạp CGV đồng ý nên cuối cùng tôi cũng đồng ý".

Lùm xùm Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn: Nhà sản xuất phim dọa kiện nhưng

Hình ảnh cá tính của An Nguy trước khi vào showbiz

Bà Dung nhấn mạnh: “Qua tiếp xúc, tôi thấy An Nguy tính cách như con trai. An Nguy ít nói, có phần chảnh nên cũng khó gần, thậm chí có lần gặp tôi cô ấy không chào. Tôi cũng từng nói với đạo diễn rằng cảm thấy tiếc khi mời An Nguy”.

Về việc khởi kiện cặp đôi Kiều Minh Tuấn - An Nguy nhưng không thường nhắc đến tên An Nguy, bà Dung Bình Dương chia sẻ: “Tôi không nhắc tới vì cho đến nay phía An Nguy chưa có bất cứ một động thái nào, giữ im lặng hoàn toàn. Còn phía Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng thường xuyên nhắn tin, nói chuyện với tôi nên tôi có nhiều cơ sở để chia sẻ hơn An Nguy”.

Lùm xùm Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn: Nhà sản xuất phim dọa kiện nhưng

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn trong buổi họp báo xin lỗi chiều 14/10

Liên quan đến khởi kiện, theo bà Dung cho biết: “Trong hợp đồng ghi rõ diễn viên không tự ý scandal, không tự ý phát ngôn báo chí để gây mất hình ảnh ảnh hưởng bộ phim tính từ khi phim khởi chiếu đến khi tổng kết doanh thu, … Nếu các bạn yêu nhau nhưng không nhắc gì đến phim thì câu chuyện đã khác, đằng này các bạn lại nói anh không thoát ra khỏi cảm xúc của bộ phim là không được.

Khi phim hoàn thành, tôi tốn gần 1 tỷ để PR vì có giới hạn độ tuổi đến rạp và có kế hoạch PR khác nhưng chưa kịp thực hiện thì scandal xảy ra. Lúc đó nhiều người gọi điện chúc mừng tôi: nhờ scandal mà ai cũng biết đến phim. Tuy nhiên tôi hiểu rõ 1 vấn đề: Phim có thiếu nhi, lấy đề tài hàn gắn tình cảm gia đình thì không thể nào lấy scandal tình cảm người thứ 3 để PR. Vì thế, tôi cũng lo ngại và chia sẻ với đại diện CGV là sự việc này lợi - hại 50/50 và tôi lại quên vấn đề kiểm soát thời điểm dừng lại. Hậu quả sự việc đúng là khó lường”.

Được biết, luật sư đã thụ lý hồ sơ vụ việc. Có một vấn đề, An Nguy là Việt Kiều và vì có yếu tố nước ngoài nên theo thủ tục phải khởi kiện ở Tòa án ND TP.HCM. Còn Kiều Minh Tuấn sẽ khởi kiện ở Tòa án Quận 1 - nơi ký hợp đồng.

Theo GiaDinh