Lý do bất ngờ khiến 10X có vòng một 110cm chấp nhận livestream lộ ngực

Cư dân mạng không còn xa lạ với 10X Nguyễn Thị Thu Trang, cô gái sinh năm 2000 đến từ Hải Dương nổi tiếng với vòng siêu khủng có kích thước 110cm.

Cô gái 10X có vòng một 110cm từng gây xôn xao

Sở hữu vòng một 110 cm, V.T.T.T (18 tuổi, Hải Dương) trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng khi hình ảnh cô xuất hiện tại nhiều diễn đàn mạng, báo, trang tin và sóng truyền hình vào năm 2017. Khi đó, 10X nói rằng bản thân chưa từng nghĩ đến việc "dao kéo" để thu nhỏ vòng một bởi việc phẫu thuật rất đau đớn và có hại cho bản thân.

Empty

Vòng 1 ngoại cỡ không chỉ khiến Trang gặp vấn đề về sức khỏe

Tuy nhiên, vòng 1 ngoại cỡ không chỉ khiến Trang gặp vấn đề về sức khỏe, vận động mà nhiều hơn cả là nó khiến cô bạn rơi vào biết bao tình huống xấu hổ, ấm ức tủi thân đến phát khóc.

Thu Trang chia sẻ về những bất lợi mà cô bị khi có vòng một quá lớn: “Bất lợi đầu tiên đó là mỗi khi mình tập thể dục hay vận động mạnh, rồi cả việc chạy nhảy đối với mình đều khá khó khăn, mình lúc nào cũng chậm chạp hơn các bạn. Bên cạnh đó mình còn gặp cả vấn đề những lúc chọn quần áo, lúc nào mình cũng phải tới tận 4, 5 shop quần áo thì mới có thể tìm được cho mình một bộ đồ vừa vặn.

Empty

Đó là chưa kể đến lúc đi đường, mình thường hay nhận được những ánh mắt nhòm ngó. Còn trên MXH, mỗi khi mình chụp ảnh và đăng nó lên thì có rất nhiều bình luận ác ý, chê bai có mà khen cũng có... Mình nhớ có một lần đi chơi cùng bạn bè, một đám thanh niên đã phóng xe lên chỗ mình và nói: "Con này bị bệnh gì thế? Sao ngực nó lại to như vậy?". Điều ấy làm mình xấu hổ và mình đã phải chạy về nhà ngay. Đấy là lần mình buồn nhất”.

10X chấp nhận livestream lộ ngực để được miễn phí tiền thu nhỏ vòng một

Tuy nhiên, ngày 22/8 vừa qua, hình ảnh của T.T. được bác sĩ thăm khám trước khi phẫu thuật thu nhỏ ngực tại một thẩm mỹ viện ở TP.HCM được chia sẻ khắp mạng xã hội. Trong clip livestream, T.T bị lộ mặt và ngực gây tranh cãi.

Cô bị nhiều người chỉ trích cố tình lộ mặt và ngực trong clip livestream để quảng cáo cho trung tâm thẩm mỹ. Trong khi đó, T. chia sẻ với Zing.vn rằng cô đồng ý làm như vậy để nhận tài trợ 100% chi phí phẫu thuật theo yêu cầu của thẩm mỹ viện.

Empty

Cô có mẹ đi cùng trong buổi thăm khám và vẫn chưa quyết định có phẫu thuật thu nhỏ ngực hay không.

Tạm gác sự việc giữa T.T và thẩm mỹ viện, những bình luận chế giễu, thậm chí xúc phạm 10X Hải Dương đồng loạt bị lên án. Không ai có quyền chê bai, miệt thị ngoại hình của T.T dù hành động của nữ sinh tạo ra ý kiến trái chiều.

Theo GiaDinhVietNam