Lý Nhã Kỳ làm rõ tin đồn hứa mua nhà cho "phù thuỷ make up" Minh Lộc

Quay lại vấn đề về việc quyết định mua nhà của Lộc có hay không? Đó có thể là kế hoạch lâu dài riêng của Minh Lộc mà tôi hoàn toàn không được biết tới việc này. Nếu gia đình cần sự hỗ trợ từ bạn bè của Lộc, chắc chắn Lý Nhã Kỳ sẽ là người có mặt đầu tiên, Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Những ngày qua, thông tin chuyên gia trang điểm Minh Lộc - người đồng hành cùng hàng loạt các ngôi sao hạng A bất ngờ qua đời ở tuổi 35 đã khiến cả showbiz xôn xao.

Nhiều nghệ sĩ như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Khánh Vân, ca sĩ Đông Nhi, diễn viên Ốc Thanh Vân, Lý Nhã Kỳ,... chia sẻ lại những kỷ niệm với "phù thuỷ make up" đầy xót xa.

Đáng chú ý, mới đây, một Hoa hậu quý bà - người đã từng gắn bó cùng "phù thủy trang điểm" Minh Lộc trong nhiều sự kiện đã có những chia sẻ bất ngờ.

Theo nội dung của bài đăng thì cuộc sống của Minh Lộc trước khi qua đời cũng không quá sang trọng như nhiều người vẫn nghĩ. Mặc dù là chuyên gia trang điểm có tiếng trong ngành nhưng Minh Lộc vẫn ở nhà thuê, quyết chưa mua chung cư vì lời hứa trước đó của người chị thân thiết Lý Nhã Kỳ.

Song song với câu chuyện xúc động mà được chia sẻ thì chính bản thân Hoa hậu quý bà cũng gửi những lời "có cánh" cho hành động đẹp của Lý Nhã Kỳ.

ly-nha-ky-lam-ro-tin-don-hua-mua-nha-cho-phu-thuy-make-up-minh-loc
 

Thông tin này ngay lập tức gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận, phần lớn là hướng "mũi" quan tâm đến hành động của Lý Nhã Kỳ. 

Nói về mối quan hệ với chuyên gia trang điểm Minh Lộc, Lý Nhã Kỳ cho biết với cô đây là người bạn tốt. "Thật bất công khi một sớm thức dậy, bạn đã mãi mãi đi xa một cách lặng lẽ.

Nỗi buồn xen lẫn nhiều cảm xúc đau đớn khác để lại cho người thân và những người mà Lộc đã coi như bằng hữu. Nước mắt nào rồi cũng phải khô, tôi coi Lộc như một thiên thần mang nụ cười thật đáng yêu mà ông Trời cho mượn xuống nơi đây, rồi bây giờ ông Trời đòi lại....

Đã đến lúc tôi "đóng khung" lại những ký ức đẹp tình bạn với Minh Lộc, để nhớ lại những lúc bình yên", cô bày tỏ.

Chia sẻ về thông tin liên quan đến chuyện hứa tặng nhà cho Minh Lộc khi anh còn sống, đích thân Lý Nhã Kỳ tức giận cho rằng:

"Chúng ta mong muốn sống, được sống khỏe, tử tế và hạnh phúc. Cũng có người chỉ sống một cách mất nết sống một cách mất nết. Tôi nói vậy bởi vì sao, có những kẻ xấu xa dùng sự ra đi của Lộc để gây họa cho những người thân của Lộc".

Lý Nhã Kỳ làm rõ tin đồn hứa mua nhà cho phù thuỷ make up Minh Lộc - Ảnh 2.
Cô cho biết mình và Minh Lộc đã có một tình bạn đủ dài, đủ gắn bó để phần nào thấu hiểu về tính cách lẫn cuộc sống của nhau. Nhưng đối với công việc hoàn toàn minh bạch, tôn trọng sự riêng tư. Minh Lộc là con người sống vô cùng giản dị, hiếu thảo, chắt bóp cho gia đình đến mức nhiều lúc quên cả bản thân.

"Quay lại vấn đề về việc quyết định mua nhà của Lộc có hay không? Đó có thể là kế hoạch lâu dài riêng của Minh Lộc mà tôi hoàn toàn không được biết tới việc này...

Nếu sự việc đó của riêng tôi và Lộc thì tôi không muốn bất kỳ ai đó phải mượn lời người đã khuất để đưa người khác vào những tình huống "cài cắm" thô thiển như vậy. Lộc mất, gia đình vẫn hiện hữu có cha mẹ và các chị của Lộc. Họ là những người có tự trọng, có sự riêng tư cũng như các quyết định nội bộ trong nhà.

Nếu gia đình cần sự hỗ trợ từ bạn bè của Lộc, chắc chắn Lý Nhã Kỳ sẽ là người có mặt đầu tiên, không cần ai nhắc nhở "khéo léo" trên Facebook đầy ác ý như vậy. Ở nơi bình yên xa xôi, tôi mong Lộc chứng giám và tha thứ cho những ồn ào của người ở lại. Mãi yêu em!", nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" nhấn mạnh.

An Khánh

Theo GiaDinh