Mặc vợ với đứa con sốt 38,5 độ ở nhà rồi đi ăn nhậu, chồng bị 'ném đá' tới tấp, đỉnh nhất là phản ứng của vợ

Không những chỉ quan tâm đến nhu cầu riêng, không để ý vợ con, anh chồng này còn nhắn tin trả lời vơ bằng giọng điệu 'văn vẻ' khiến nhiều người phẫn nộ thay!

Nhiều chị em hay than thở "lấy chồng như canh bạc" quả không sai. Lúc tán tỉnh yêu đương thì không ngại mưa ngại gió, ấy mà lúc lấy về nhà rồi đến nhờ san sẻ chút việc nhà cho vợ cũng nhiều kẻ thấy khó khăn. Thậm chí còn nhiều kẻ vô tâm đến mức con ruột mình cũng chẳng đoái chẳng hoài.

Mới đây, trong một group đông thành viên trên mạng xã hội, có cô vợ phẫn nộ đăng tải về chồng mình những dòng trách móc:

"Con em sốt hơn 38,5 độ mà nó đi ăn nhậu karaoke còn nhắn về là đi tý về, giờ đã 23 giờ vẫn không thấy đâu mấy chị ạ. Em hận quá".

mac-vo-voi-dua-con-sot-38-5-do-o-nha-roi-di-an-nhau-chong-bi-nem-da-toi-tap-dinh-nhat-la-phan-ung-cua-vo
 

Tin nhắn của hai vợ chồng.

Kèm với những dòng tâm sự này chính là tin nhắn hai vợ chồng gửi cho nhau.

"- Anh đi karaoke tí anh về, anh không làm em với con khổ đâu, em yên tâm, anh biết mà.

- Biết cái gì, chồng như anh tôi không thiết tha. Con sốt 38,5 độ mà cha đi nhậu nhẹt, karaoke. Một mình canh con không sao hết. Tới lúc con có gì thì đừng có khóc lóc như thương yêu lắm, ghê tởm. Tôi khinh, lấy chồng chẳng nhờ được gì.

Anh thấy con bệnh hơn 1 tuần nay không, đi khắp nơi mà con không hết bệnh còn nặng thêm không. Anh không biết đường về, cái lúc tôi cần thì anh ở chỗ nào không thấy. Tôi nói thẳng cho anh biết, anh để tôi tự lo mọi thứ thì sau này tôi quen rồi, không cần anh thật sự. Khốn nạn".

Chồng thản nhiên còn tâm trạng lêu lổng trong khi nhà thì bận, con thì ốm mãi chẳng khỏi. Một mình cô vợ loay hoay không xuể, vừa thương con, lại bực chồng đến phát khóc mà không làm gì được. Có lẽ do quá áp lực, người vợ mới có một pha xử lý cực gắt sau khi đã đợi mãi mà không thấy chồng về nhà.

Dân mạng khen ngợi cho sự "gắt", một lần nói hết của cô vợ. Lời đe dọa cuối cùng mới đầy sức nặng làm sao: "Sau này quen rồi thì không cần anh thật sự". Trong hôn nhân mà vợ không cần chồng, tự lập được tất cả thì cuộc hôn nhân đó đâu còn trọn vẹn nữa. Mong rằng anh chồng sau khi đọc được câu này hãy biết tự ngẫm mà quay đầu còn kịp!

Theo GiaDinh