Màn tỏ tình của Hồng Vân với ông xã 20 năm trước bất ngờ được khơi lại

Cách tỏ tình được nhận xét quá độc đáo của Hồng Vân dành cho nam tài tử Lê Tuấn Anh trong phim Cô thủ môn tội nghiệp từ năm 1996 bất ngờ được cư dân mạng chia sẻ lại rầm rộ.

Sau nhiều thước phim đình đám từ hơn một thập kỷ trước được khơi lại khiến khán giả vô cùng thích thú thì mới đây, đoạn trích trong phim Cô thủ môn tội nghiệp, phát sóng năm 1996 cũng được chia sẻ rầm rộ trở lại trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Theo đó, trích đoạn NSND Hồng Vân tỏ tình cùng ông xã hiện tại của cô - tài tử Lê Tuấn Anh đã nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng.

Với cách tỏ tình hài hước, “bá đạo”, NSND Hồng Vân trong vai một “chị đại”, vì yêu anh HLV điển trai mà cô quyết tâm xin vào đội bóng đá nữ. Tuy nhiên, khi được vào đội, cô lại bị xếp vào vai trò dự bị. Trước hoàn cảnh khó khăn này, NSND Hồng Vân đã quyết định chặn đường Lê Tuấn Anh - HLV điển trai để bày tỏ lòng mình theo một cách rất đặc biệt.

Khi Lê Tuấn Anh nói rằng, anh chỉ xem các em em gái trong đội tuyển bóng đá là em gái mà thôi, Hồng Vân liền đáp lại thẳng thắn: "Tôi không muốn làm em của anh! Tôi chỉ muốn làm người yêu của anh thôi. Tôi không giỡn, tôi yêu anh mà, anh phải biết điều đó chứ". Sau đó, cô khóc lóc, mếu máo khiến Lê Tuấn Anh không biết phải xử trí làm sao.

Màn tỏ tình của Hồng Vân với ông xã 20 năm trước bất ngờ được khơi lại
NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh trong phim Cô thủ môn tội nghiệp năm 1996.

Đáng nói, dù bộ phim được thực hiện cách đây 22 năm nhưng cách nhấn nhá lời nói, biểu cảm gương mặt của NSND Hồng Vân vẫn thu hút sự theo dõi từ khán giả. Vẫn phong cách diễn xuất hài hước, dí dỏm, cô khiến người xem phải bật cười khi xem lại trích đoạn này sau hơn hai thập kỷ.

Cũng sau bộ phim Cô thủ môn tội nghiệp, NSND Hồng Vân đã nên duyên với tài tử Lê Tuấn Anh. Một thời gian sau đó, hai người đã đường ai nấy đi vì nảy sinh mâu thuẫn và cả hai cùng lập gia đình riêng. Tuy nhiên, khi cuộc hôn nhân đầu tiên của cả hai đều tan vỡ, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đã trở về bên nhau, xây dựng tổ ấm hạnh phúc cho tới bây giờ. Ngoài hai người con riêng của Hồng Vân, cặp đôi có thêm một bé gái rất đáng yêu.

Màn tỏ tình của Hồng Vân với ông xã 20 năm trước bất ngờ được khơi lại
NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Trên trang cá nhân, Lê Tuấn Anh từng chia sẻ, khi anh và Hồng Vân tổ chức lễ cưới, nhiều người cho rằng, họ sẽ sớm tan vỡ nhưng họ đã chứng minh điều ngược lại. Lê Tuấn Anh rút lui khỏi showbiz và bước vào con đường kinh doanh. Anh tự nhận, công việc của mình cũng chỉ đủ đóng thuế cho nhà nước và số còn dư vừa đủ để lo cho gia đình và để giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp gặp khó khăn. Còn Hồng Vân ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp.

Lê Tuấn Anh cho hay, điều anh cảm kích nhất ở Hồng Vân là cô luôn tự tay vun vén cho gia đình nhỏ. Dù công việc bận rộn tới mấy, cô đều tự tay chuẩn bị hành lý cho chồng trước mỗi chuyến đi xa. Nam diễn viên phim Gió qua miền tối sáng có sở thích đi phượt.

Theo Dân Việt