Mặt nạ người nhện dễ dàng bắt lửa, gây bỏng mặt ở trẻ

Lực lượng chức năng còn nhấn mạnh, đây là sản phẩm được nhiều trẻ em ưa chuộng và nhiều phụ huynh thường mua cho con. Vì thế, mọi người tiêu dùng phải tự nâng cao cảnh giác và theo dõi các đợt thu hồi để tránh mua những sản phẩm này.

Mặt nạ người nhện dễ dàng bắt lửa, gây bỏng mặt ở trẻ

Mặt nạ có thể tiếp xúc với lửa và bén lửa khi trẻ em đang đeo, khiến người sử dụng có thể bị bỏng ở mặt trước khi gỡ kịp thời. Ảnh: Europa

Theo danh mục sản phẩm bị thu hồi RAPEX của Liên minh châu Âu, lực lượng bảo vệ người tiêu dùng tại Pháp đang tiến hành thu hồi mặt nạ Spiderman do Trung Quốc sản xuất vì sản phẩm không tuân thủ tiêu chuẩn EN 71-2.

Sản phẩm thuộc danh mục đồ chơi 86000000 của Tổ chức Hợp tác và Phát triển kinh tế.

Mặt nạ này mang nhãn hiệu marvel và không có số model. Mã vạch sản phẩm là JFR_FNSPK0001G.Giới chức cho biết sản phẩm này rất dễ cháy. Nó có thể tiếp xúc với lửa và bén lửa khi trẻ em đang đeo, khiến người sử dụng có thể bị bỏng ở mặt trước khi gỡ kịp thời.

Ngoài ra, lực lượng chức năng còn nhấn mạnh, đây là sản phẩm được nhiều trẻ em ưa chuộng và nhiều phụ huynh thường mua cho con. Vì thế, mọi người tiêu dùng phải tự nâng cao cảnh giác và theo dõi các đợt thu hồi để tránh mua những sản phẩm này.

Theo Ái Lê(NTD)