Mở lại Facebook sau nghi án bán dâm 25.000 USD, Thư Dung phát ngôn bất ngờ

Thư Dung đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình và chia sẻ dòng trạng thái đầu tiên khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ.

Thư Dung mở lại facebook sau nghi án bán dâm

3 tháng sau khi bị đồn đoán nằm trong đường dây bán dâm giá nghìn đô, facebook của Á hậu Thư Dung đã mở lại trang cá nhân.

Chia sẻ dòng trạng thái đầu tiên, facebook của Á hậu Thư Dung đăng tải: "Chào mọi người. Mình là quản lý của Dung. Tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt. Dung đang làm việc với cơ quan điều tra tìm ra người hại Dung. Kiện những người bôi xấu danh dự Dung ra toà. Dung vẫn bình an và đang ở nhà nhé. Cám ơn những ai vẫn luôn tin tưởng và bên Dung. Liên hệ book show và công việc”.

Ngoài ra, Thưu Dung có đăng tấm ảnh mình cầm bông hoa hồng trên tay. Động thái này của Thư Dung đã thu hút rất nhiều sự quan tâm chú ý từ phía dư luận.

mo-lai-facebook-sau-nghi-an-ban-dam-25-000-usd-thu-dung-phat-ngon-bat-ngo

Thưu Dung chia sẻ hình ảnh thơ ngay sau khi án bám dâm nghìn đô

Tuy nhiên, vói hình ảnh mới và những thông tin mà người tự nhận là quản lý Thư Dung đưa ra vẫn chưa đủ sức thuyết phục cư dân mạng. Nhiều người chỉ trích và cho rằng chỉ cần Thư Dung lên facebook livestream thì họ mới tin. Ngoài ra, cũng có người cho rằng facebook này chỉ là giả mạo.

mo-lai-facebook-sau-nghi-an-ban-dam-25-000-usd-thu-dung-phat-ngon-bat-ngo

Trang cá nhân của Thư Dung có chia sẻ đầu tiên

Trước đó, ngày 5/9, dư luận xôn xao khi đường dây Á hậu, MC, sinh viên bán dâm…lên đến 25.000 USD/lượt của “tú ông” Kiều Đại Dũ (tên thường gọi là Pi, sinh năm 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn) bị phanh phui. Trong số những người đẹp tham gia vào đường dây bán dâm “khủng” này có sự xuất hiện của Á hậu T.D và MC C.V.

Ngay sau đó, mạng xã hội xuất hiện hàng loạt bằng chứng về việc cô tham gia đường dây này, thậm chí có cả hình ảnh cận mặt Thư Dung có mặt tại cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra.

mo-lai-facebook-sau-nghi-an-ban-dam-25-000-usd-thu-dung-phat-ngon-bat-ngo

Dân mạng nhận ra cô gái bị bắt trong đường dây bán dâm nghìn đô có nhiều nét tương đồng với Á hậu Thư Dung

Ngay sau khi tin đồn cùng nhiều bằng cứ tố cáo cô nằm trong đường dây bán dâm được dân mạng chia sẻ, phía BTC cuộc thi Người mẫu thời trang cũng đã gửi văn bản tước danh hiệu Á quân mà cô đã đạt được.

Ngay sau đó, BTC Miss Eco International cũng đã thông báo trên fanpage chính thức về việc huỷ bỏ danh hiệu Á hậu 3 mà cô giành được tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Lý do của bị huỷ bỏ các danh hiệu trên là việc Thư Dung đã có những hình ảnh kém đẹp trong thời gian qua, gây ảnh hưởng lớn tới uy tín của các cuộc thi trong và ngoài nước.

Đến ngày 7/9/2018, quản lí của cô đã lên tiếng và khẳng định “sẽ kiện những người bôi xấu danh dự của Dung ra toà”, ngoài ra cô cũng đang làm việc với cơ quan điều tra để chứng minh sự trong sạch.

Sau khi loạt báo đăng hình ảnh của Thư Dung trong vụ án bán dâm, cộng đồng mạng đã vào facebook của người đẹp để tiếp tục "bóc phốt", lượng người theo dõi trang cá nhân của Thư Dung tăng lên chóng mặt. Từ hơn 40 nghìn lượt follow, hiện tại con số đã tăng lên hơn 90 nghìn người theo dõi. 

Chỉ ít giờ sau đó, trang facebook cá nhân của Thư Dung bỗng dưng "mất tích" khi càng ngày càng có thêm nhiều bằng chứng xác minh vụ việc cô có trong nhóm người đẹp bán dâm hay không.

Theo GiaDinhVietNam