Mối tình 10 năm của Cát Phượng và "phi công" kém 18 tuổi Kiều Minh Tuấn sẽ về đâu?

Thông tin Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn rạn nứt được dân mạng chia sẻ cách đây ít hôm. Khán giả hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối trong khi người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Tối 25/8, một diễn đàn về showbiz chia sẻ thông tin cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đã chia tay sau 10 năm gắn bó. Thông tin này bị lan truyền khắp mạng xã hội. Cụ thể, diễn đàn chuyên về showbiz này đã đăng tải một dòng trạng thái ẩn ý về cặp đôi này: "Theo thông tin mới hóng được thì một cặp chị em nổi tiếng của showbiz Việt đã chính thức chia tay nhau".

Nếu chuyện chỉ có thế thì tin đồn mãi chỉ là tin đồn nhưng về phía Cát Phượng, ngay lập tức chính cô đã chia sẻ chính tin đồn này lên trang cá nhân kèm theo dòng chú thích mập mờ: "Có điềm! Nếu chuyện này xảy ra thật thì sẽ như thế nào nhỉ? Cát vẫn sống và vẫn bước. Thế thôi!".

Hành động của Cát Phượng đã khiến nhiều người hâm mộ cặp đôi lo lắng. Trong khi tin đồn đang lan nhanh thì bất ngờ mới đây Kiều Minh Tuấn chia sẻ hình ảnh một cô gái đang đi du lịch Vũng Tàu cùng anh trong dịp nghỉ lễ.

Mối tình 10 năm của Cát Phượng và

Kiều Minh Tuấn đăng hình cô gái trẻ giữa tin đồn đã chia tay Cát Phượng.

Dân mạng đồn đoán cô gái ấy chính là An Nguy vì cùng lúc đó, cô cũng "check-in" tại địa điểm này. Thông tin Kiều Minh Tuấn hẹn hò An Nguy bỏ rơi mối tình 10 năm với Cát Phượng càng được dấy lên và lan truyền khắp nơi.

Trong lúc đó, Cát Phượng vẫn tương tác với Kiều Minh Tuấn bằng "like" "comment" nhưng nam diễn viên này không hề đáp lại. Bạn bè, fan của Cát Phượng lo lắng hỏi han thông tin về mối tình của cô và "phi công trẻ" thì cô liên tục khẳng định mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường.

Cát Phượng chốt lại với fan: "Khi nào chị Cát chính thức nói hãy tin. Nói gia đình yên tâm em nhé. Thương gia đình". Tuy nhiên, dù Cát Phượng có liên tục lên tiếng khẳng định mọi chuyện vẫn bình thường thì Kiều Minh Tuấn vẫn một mực im lặng. Anh không có bất cứ một động thái nào về câu chuyện rạn nứt tình cảm đang được đồn thổi này.

Mối tình 10 năm của Cát Phượng và

Hình ảnh hạnh phúc của Kiều Minh Tuấn bên cạnh Cát Phượng và con trai riêng của cô.

Trước khi tin đồn rạn nứt xảy ra, mối quan hệ của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn được khán giả ngưỡng mộ bởi cả hai luôn dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào chân thành. Kiều Minh Tuấn tha thiết yêu Cát Phượng, yêu thương con trai riêng của cô hết lòng. Những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi và cậu bé được chia sẻ như một minh chứng về cuộc sống gia đình hạnh phúc.

10 năm bên nhau, Cát Phượng đã chia sẻ những buồn vui, thăng trầm trong sự nghiệp của Kiều Minh Tuấn. Cô đi bên anh từ lúc anh chưa có nhiều khán giả biết đến và giờ đây khi sự nghiệp của Kiều Minh Tuấn thăng hoa, cô vẫn luôn song hành cùng anh.

Một thập kỷ trôi qua, người hâm mộ của cặp đôi đều muốn họ có một cái kết hạnh phúc, đó là một đám cưới rộn rã niềm vui nhưng với cả hai, họ vẫn chưa muốn một đám cưới. Đồng quan điểm với Cát Phượng, trả lời Zing.vn vào tháng 11/2017 Kiều Minh Tuấn chia sẻ: "Hiện tại tôi cũng chưa có cảm xúc muốn lập gia đình. Tôi làm bất cứ việc gì thì trong đầu tôi phải suy nghĩ xem mình có thật sự ham muốn làm việc đó hay không, nếu không muốn tôi sẽ không làm. Tuy nhiên đó là cảm xúc và suy nghĩ của tôi ở thời điểm này. Tôi chưa sẵn sàng chứ không phải không muốn kết hôn".

Vào tháng 2/2018, đã có nhiều tin đồn, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng sẽ có một đám cưới hoành tráng nhưng một lần nữa người trong cuộc lại tiếp tục lấp lửng. Đến cuối tháng 8/2018, giữa lúc mọi thứ bình lặng thì bất ngờ có tin đồn Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã đường ai nấy đi. Dù Cát Phượng một mực phủ nhận nhưng tin đồn vẫn tiếp tục lan ra.

Mối tình 10 năm của Cát Phượng và

Kiều Minh Tuấn yêu nhưng chưa sẵn sàng cưới Cát Phượng.

Được biết, đường tình duyên của Cát Phượng khá lận đận. Cát Phượng còn gắn liền với những mối tình tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí. Chính cô đã thừa nhận rằng cô không có số được làm dâu. Cô cho rằng hễ tổ chức đám cưới, mặc áo dài cúng bái tổ tiên thì cuộc hôn nhân ấy rồi sẽ "đứt gánh giữa đường".

Và giờ đến mối tình với bạn trai kém 18 tuổi, Cát Phượng cũng đang gặp nhiều tin đồn bất lợi. Thực hư câu chuyện vẫn là dấu hỏi chấm trong lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, vẫn có người cho rằng, liệu, họ có lợi dụng việc này để PR cho sản phẩm của mình hay không? Hay có người thực sự quan tâm thì vẫn muốn biết, không biết cuộc tình 10 năm của Cát Phượng và "phi công trẻ" sẽ đi về đâu? Rất nhiều câu hỏi hoài nghi nhằm thỏa trí tò mò của khán giả liên tiếp được đưa ra và đang chờ cả hai người trong cuộc lên tiếng.

Theo GiaDinh