Muốn bán hàng qua Facebook tốt, đọc ngay bài viết này

Hiện nay, xu hướng buôn bán online đang được các mẹ ủng hộ, quan tâm. Nhưng làm thế nào để có thể đạt hiệu quả cao và duy trì việc kinh doanh online ổn định thì các mẹ cần tham khảo qua bài viết này.

Sau khi sinh con xong, các mẹ chỉ quan tâm đến việc chăm sóc con cái, làm thế nào cho con khỏe mạnh, làm thế nào để con có thể ngủ yên giấc… Nên từ bao giờ sự hy sinh của các mẹ đã làm mình mất đi khả năng tự lập về tài chính. Chính vì thế buôn bán online, kiếm thêm thu nhập dù vẫn ở nhà là lựa chọn hàng đầu giúp các mẹ để vừa có thể tự lập về kinh tế, lại vừa chủ động thời gian chăm sóc con cái.

Thế nhưng, theo chia sẻ của mẹ Lê Thị Xuân Anh (29 tuổi - nội trợ): “Tôi rất sợ vì phải bỏ tiền vốn ra nhiều. Nên tôi muốn tìm kiểu kinh doanh nào mà không phải tốn tiền thuê mặt bằng, kể cả thuê gian hàng online chi phí cũng không nhỏ. Bạn bè giới thiệu kinh doanh trên mạng, mà nhiều trang web lấy giá rất cao. Tôi đã may mắn khi tìm ra được hệ thống cho thuê Nhóm (Group) trên Facebook với giá rất mềm. Tôi thấy thích khi biết được các trang này”.


Nhóm Phụ nữ tiêu dùng thu hút 1 triệu thành viên thích mua sắm

Vậy làm thế nào để các mẹ có thể tìm được cách phù hợp để buôn bán online mà chi phí bỏ ra thấp, giảm thiểu rủi ro khi tham gia buôn bán trực tuyến? Chị Kiều Oanh - Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn và Dịch vụ Quốc Gia (NTCServices) chia sẻ: “Fanpage có hiệu quả nhưng chi phí quản lý, quảng cáo tăng khá cao và trừ khi bạn có một shop kinh doanh với doanh số lớn hãy triển khai. Còn nếu bạn bán hàng nhỏ lẻ, không có chi phí nhiều cho tiếp thị, hãy thuê ngay các Group hàng triệu thành viên với giá rất rẻ mà mô hình kinh doanh của bạn sẽ nhân rộng gấp chục lần”.

Đăng sản phẩm lên Group mua bán mang lại hiệu quả cao so với chi phí bỏ ra vì các nhóm này là có sẵn và đã có có thời gian xây dựng, hoạt động, duy trì lâu năm nên khá ổn định. Số lượng thành viên Group khá đông, vài trăm nghìn đến hàng triệu thành viên, con số mà mọi nhà kinh doanh đều mơ ước. Các thành viên đều là những người quan tâm và có nhu cầu mua - bán sản phẩm. Bạn sẽ dễ giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng thông qua Group.

Một Group chất lượng phải có số thành viên hoạt động mạnh, hoạt động mua bán trao đổi diễn ra náo nhiệt. Trong hoàn cảnh trăm người bán, vạn người mua đó, cơ hội để các khách hàng tìm đến bạn là rất cao. Ở Việt Nam, hiện tại có ít Group làm được điều đó. Những nhóm mạnh và tương tác tốt hiện đang cho thuê với chi phí mỗi nhóm chỉ 100.000 đồng/nick/tháng và được cộng đồng người tiêu dùng quan tâm vì buôn bán hiệu quả, trong khi đó khách hàng mua được hàng giá rẻ.

Chưa kể, uy tín của người cho thuê Group là một trắc trở lớn. Đa phần các Group đều thuộc sở hữu cá nhân nên dù họ cho thuê với giá rẻ thì cũng không có gì để đảm bảo hoàn tiền cho bạn nếu Group xảy ra các sự cố. Hoặc đơn giản hơn, các cá nhân sẽ không thể tư vấn cho bạn chuyên nghiệp với lợi ích chỉ vài chục ngàn đồng! Thuê Group từ một công ty danh tiếng vẫn an toàn hơn nhiều.

Việc NTCServices cho phép các shop, các cá nhân bán hàng online được sử dụng chung hệ thống Group của công ty đã mang lại nhiều cơ hội cho những người buôn bán nhỏ lẻ tìm kiếm tiền để nuôi con, học hành. Không chỉ đi tiên phong (đã triển khai thử nghiệm từ tháng 10/2015), NTCServices gần như là công ty duy nhất có dịch vụ cho thuê nhóm tại Việt Nam hiện nay.


Nhóm Phố Nguyễn hiện có hơn 1 triệu thành viên

“Chúng tôi tư vấn cặn kẽ cho từng bạn tham gia nhóm dù thù lao nhận được chỉ là 100.000 đồng/tháng. Không phải vì doanh thu mà chúng tôi mong muốn mang lại cơ hội cho cộng đồng, xây dựng một môi trường kinh doanh thân thiện trên Facebook là điều mà NTCServices hướng tới”, chị Kiều Oanh chia sẻ.

Vậy thì các mẹ còn chần chờ gì nữa mà không thử sức kinh doanh với vốn đầu tư ít như vậy? Chỉ khi các mẹ làm chủ kinh tế, thì mọi người xung quanh mới ngưỡng mộ sinh hy sinh của các mẹ cho gia đình.

Để nhận tư vấn, bạn có thể gọi 0903.379.220 hoặc tham khảo trước thông tin tại Fanpage và Website của NTCServices.

Xuân Anh Lê