Muốn biết đàn ông lăng nhăng hay không, cần nhìn những đặc điểm này trên khuôn mặt

Đối với những người đàn ông có đôi mắt ướt như chứa lệ, ánh mắt như đang cười luôn là những người có sức hút rất lớn, vận đào hoa rất vượng nên dễ cuốn hút phụ nữ.

Muốn biết đàn ông lăng nhăng hay không, cần nhìn những đặc điểm này trên khuôn mặt

Ảnh: Internet

Đôi mắt ướt

Mắt là cửa sổ tâm hồn và cũng là bộ phận quan trọng trong ngũ quan có khả năng truyền đạt tình cảm. Đối với những người đàn ông có đôi mắt ướt như chứa lệ, ánh mắt như đang cười là những người có sức hút rất lớn, vận đào hoa rất vượng nên dễ cuốn hút phụ nữ.

Trước những người đàn ông có đôi mắt ướt, phụ nữ thường rất dễ rung động ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. Nhưng bạn cần cẩn trọng xem xét thêm nhiều yếu tố hơn vì những người này thường có vận đào hoa vượng.

Đặc biệt, từ 35 đến 45 tuổi, vận đào hoa ở mẫu đàn ông này sẽ cực thịnh. Nếu chưa lập gia đình, anh ta có thể bắt cá hai tay, nếu đã lập gia đình, những anh chàng này rất dễ có một mối quan hệ ngoài vợ ngoài chồng.

Lông mày nữ tính

Những người nam có tướng lông mày này thường đa phần có khuôn mặt trắng trẻo, trẻ trung như thiếu niên.

Vì dễ tiếp xúc với người khác giới và có cơ duyên đặc biệt nên những người này thường được phụ nữ yêu mến. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm của đàn ông có lông mày nữ tính dễ bị ảnh hưởng, có xác suất ngoại tình cao.

Đường vân đào hoa rõ

Đường vân đào hoa ở vào vùng giữa con mắt. Nếu đường vân này kéo dài qua đuôi mắt, người đó có số đào hoa rất cao, rất có duyên với nữ giới. Nếu định tiến tới với người đàn ông này, bạn cần suy nghĩ thật kỹ và cẩn trọng về các mối quan hệ của chàng.

Môi dưới dày

Theo nhân tướng học, môi trên thể hiện “tình”, môi dưới thể hiện “dục”. Nếu môi dưới dày, người đàn ông đó thường có lý trí không thắng nổi dục vọng và là những người ham mê tình vụng trộm. Nét tướng này cho thấy đó là người coi trọng dục vọng, hay nói dối và dễ trở thành kẻ bắt cá hai tay.

Tóc xoăn bẩm sinh

Muốn biết đàn ông lăng nhăng hay không, cần nhìn những đặc điểm này trên khuôn mặt

Ảnh: Internet

Đặc điểm chung của những anh chàng có mái tóc xoăn tự nhiên là trông rất hoạt bát tươi tắn và đặc biệt có sức cuốn hút với phái yếu. Phụ nữ thường rất dễ mềm lòng trước những mẫu đàn ông có ngoại hình lãng tử này.

Tuy nhiên, xét theo nhân tướng học, những người đàn ông có tóc xoăn tự nhiên lại thường không đáng tin cậy. Đây đều là những người ưa mạo hiểm, thích cái mới. Trong hôn nhân, họ thường dễ nảy sinh tâm lý muốn tìm điều mới mẻ hay những mối quan hệ ngoài luồng.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất kham khảo

Theo Khám Phá