Muốn xem liveshow Trường Giang miễn phí, hãy về Quảng Nam

Với sự hỗ trợ, giúp đỡ của UBND và Sở VHTT&DL tỉnh Quảng Nam, liveshow Đất Quảng quê tôi sẽ được thực hiện hoàn toàn miễn phí.

Với sự hỗ trợ từ tỉnh nhà, liveshow Trường Giang sẽ phục vụ bà con nơi đây mà không bán vé.

Sau thành công của liveshow Chàng Hề Xứ Quảng tổ chức năm 2015 và Về Quê được thực hiện trong năm 2016, năm 2017 này nam diễn viên hài sẽ tiếp tục mang đến dự án mới với tên gọi Đất Quảng quê tôi.

Đây là liveshow đầu tiên của Trường Giang tại quê nhà, được tổ chức vào ngày 25/3 tới, đúng dịp UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức các sự kiện đặc biệt nhân kỷ niệm 20 năm ngày tái lập tỉnh và 42 năm giải phóng tỉnh Quảng Nam.

Muốn xem liveshow Trường Giang miễn phí, hãy về Quảng Nam
Hình ảnh mới của Trường Giang

Với sự hỗ trợ, giúp đỡ của UBND tỉnh Quảng Nam và Sở VHTT&DL tỉnh Quảng Nam, liveshow Đất Quảng quê tôi sẽ được thực hiện hoàn toàn miễn phí.

Chia sẻ về show diễn đặc biệt này, Trường Giang bộc bạch: “Trước đây, tôi từng có mơ ước là được về quê nhà làm liveshow hoành tráng và diễn miễn phí cho bà con quê hương xem.

Tôi biết ở quê có rất nhiều người yêu mến mình, nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để thưởng thức những liveshow bán vé và hình như cũng chưa có nghệ sĩ nào thực hiện liveshow tại Quảng Nam. Ngoài mong muốn bấy lâu nay của mình, đây cũng là dịp để tôi gửi lời tri ân đến mảnh đất đã nuôi dưỡng mình từ thuở ấu thơ”.

Muốn xem liveshow Trường Giang miễn phí, hãy về Quảng Nam
Liveshow Chàng hề xứ quảng

Trong chương trình, ngoài những tiết mục đã làm nên tên tuổi bấy lâu, Trường Giang sẽ diễn 2 vở kịch mới do chính anh viết kịch bản, làm đạo diễn dàn dựng. Các tiểu phẩm sẽ là những câu chuyện mang nội dung gần gũi với cuộc sống của tất cả mọi người.

Bên cạnh sự xuất hiện của nhân vật chính là nghệ sĩ Trường Giang, chương trình còn có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như: Chí Tài, Hoàng Sơn, Nhật Cường, Lâm Vĩ Dạ, Lê Lộc, Quang Linh, Thanh Thảo, Trung Quân Idol, Tố My, MC Ốc Thanh Vân,…

Theo phunuonline