Nam ca sĩ "khoe" ngủ chung với Đàm Vĩnh Hưng: Sống ở vỉa hè và từ chối "đi khách" giá 60.000 đô với nữ đại gia

Tối qua, showbiz Việt lại lùm xùm chuyện một nam ca sĩ trong cuộc thi The Voice thú nhận tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng.

Trong một talk show giải trí, Phan Ngọc Luân đã không ngại ngần tiết lộ chuyện tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng. Anh nói: "Sống chung, tập luyện chung và ca hát với anh Hưng, tình cảm ấy càng ngày càng lớn. Khi mình đụng chạm, bá vai anh Hưng, cảm giác cứ lớn lên mãi, nó không dừng lại được.

Rồi Luân nghĩ là chết rồi chẳng lẽ bây giờ mình thích đàn ông sao, chẳng lẽ giới tính mình thay đổi sao. Luân đã từng cho rằng đấy chỉ là cảm xúc thoáng qua, mình đã cố coi như nó bình thường, song đến lúc ngủ chung, cái cảm xúc ấy lại không kiểm soát được, không kiềm chế được. Có những chuyện mình không thể kể ra ở đây, chỉ nói được đến đó thôi".

nam-ca-si-khoe-ngu-chung-voi-dam-vinh-hung-song-o-via-he-va-tu-choi-di-khach-gia-60-000-do-voi-nu-dai-gia

Phan Ngọc Luân được biết đến khi tham gia "Giọng hát Việt" mùa đầu.

Những lời thổ lộ của Phan Ngọc Luân khiến khán giả vô cùng bất ngờ và một số người cho rằng, nam ca sĩ đang dùng tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng để lăng xê cho sản phẩm âm nhạc của mình.

Trước những trải lòng của Phan Ngọc Luân, ca sĩ Dương Triệu Vũ, một người bạn thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng đã vô cùng bức xúc. Nam ca sĩ này cho biết, Phan Ngọc Luân là "thất đức và thiếu nhân cách".

"Điều em đang làm vừa thất đức vừa thiếu nhân cách. Anh nghĩ em đừng nên để anh Hưng phải lên tiếng hoặc hành động. Vì em thừa hiểu tính anh Hưng như thế nào", Dương Triệu Vũ viết trên trang cá nhân.

Còn về phía Đàm Vĩnh Hưng, anh đang bay show ở nước ngoài nhưng vẫn hồi đáp lại truyền thông. Anh cho biết sẽ không chấp nhận hành động "lừa thầy phản bạn" và ghét nhất dùng nhân cách ra để "câu view".

nam-ca-si-khoe-ngu-chung-voi-dam-vinh-hung-song-o-via-he-va-tu-choi-di-khach-gia-60-000-do-voi-nu-dai-gia

Phan Ngọc Luân và Đàm Vĩnh Hưng mới gặp nhau ngày 17/11.

Trước khi xảy ra câu chuyện này, Phan Ngọc Luân được biết đến khi tham gia Sao mai điểm hẹn 2010 và lọt vào Top 16. Sau đó năm 2012, anh thi "Giọng hát Việt", về đội của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Sau khi rời khỏi "Giọng hát Việt", Phan Ngọc Luân nhận được sự giúp đỡ của Đàm Vĩnh Hưng. Và anh được xem là học trò mà Mr Đàm cưng nhất.

Phan Ngọc Luân có một tuổi thơ buồn tủi. Theo lời kể, anh sinh ra ở Cà Mau trong một gia đình bố mẹ không được hạnh phúc. Nam ca sĩ sinh năm 1988 kể anh sống trong một xóm nghèo, mẹ phải tần tào nuôi 2 con.

Đến năm Phan Ngọc Luân lên lớp 10, mẹ anh đã quyết định ly hôn, mang 2 con lên Sài Gòn lập nghiệp. Những ngày đầu sống ở nơi đất khách, mẹ con anh gặp quá nhiều khó khăn. Họ sống bằng tiền rửa bát thuê của người mẹ và không có lấy một chỗ ở tử tế. Phan Ngọc Luân kể cả 3 mẹ con phải sống dưới mái hiên ở ngoài vỉa hè.

Sau đó, Phan Ngọc Luân đi làm trong quán cafe nhưng tai họa lại ập đến khiến gia đình anh không kịp trở tay. Ngọc Luân bị phát hiện mắc bệnh hiểm nghèo mang tên "Vi mô tế bào". Theo bác sĩ cho biết, nếu không được chữa trị kịp thời, căn bệnh này có thể cướp mất Ngọc Luân chỉ sau 6 tháng. May mắn nhờ sự vay mượn của mẹ, anh được cứu sống nhờ được ghép tủy kịp thời.

Khỏe lại, Phan Ngọc Luân cùng mẹ làm tất cả mọi việc để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Hiện tại, cuộc sống của anh đã tốt hơn. Nói về những cám dỗ trong nghề, Phan Ngọc Luân chia sẻ trong một buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đây, anh đã từng từ chối 60.000 USD từ nữ đại gia. Điều kiện đưa ra là nếu anh đồng ý gặp mặt và cùng đi du lịch nước ngoài thì nhận được số tiền lớn đó. Nhưng Phan Ngọc Luân đã từ chối và khóa số.

nam-ca-si-khoe-ngu-chung-voi-dam-vinh-hung-song-o-via-he-va-tu-choi-di-khach-gia-60-000-do-voi-nu-dai-gia

Phan Ngọc Luân nhận được giúp đỡ của Đàm Vĩnh Hưng và anh được coi là học trò mà Mr Đàm "cưng" nhất.

Nói về điều này, Phan Ngọc Luân chia sẻ: “Tôi nghĩ nếu mình không vững ý chí thì có thể sẽ sa ngã ngay lập tức. Tôi cũng từng suy nghĩ, tại sao mình cứ mãi chật vật, trong khi chỉ cần đi chơi với họ, vừa vui mà có tiền không sướng hơn sao?

Song nếu tôi đưa chân một lần thì sẽ có lần 2, lần 3... và rất nhiều lần khác. Giá trị con người sẽ đi xuống từ đó. Vì vậy, những vật chất đó chỉ là vật ngoài thân. Thôi thì mình cứ là mình, đừng làm ai khác, đừng biến mình thành trò chơi của người khác”.

Theo GiaDinh