Nam Định: Mẹ chồng thẳng tay đánh cô bồ, mắng con trai "mày là con tao nhưng mất dạy"

Khác với những màn đánh ghen thông thường, khi chỉ có cô vợ lao vào cấu xé nhân tình của chồng, vụ việc dưới đây, ngay cả người mẹ chồng cũng nhiệt tình tham gia màn dằn mặt cô bồ nhí lẫn cậu con trai ruột.

Đánh ghen không còn là chuyện lạ lẫm, nhưng màn đánh ghen có sự tham gia của mẹ chồng lại khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, đoạn clip dài khoảng hơn 3 phút ghi lại cảnh đánh ghen có sự "tham gia" nhiệt tình của mẹ chồng ngay lập tức đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Nam Định: Mẹ chồng thẳng tay đánh cô bồ, mắng con trai
Mẹ chồng (áo tím) đánh ghen cùng con dâu. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, khi phát hiện chồng cùng nhân tình đi cùng nhau, cả con dâu và mẹ chồng cùng xông vào chửi bới, đánh đập cô bồ nhí. Riêng anh chồng ra sức ngăn cản, lấy thân che chắn cho nhân tình, rồi thậm chí còn đẩy vợ ngã.

Lúc này, quá thương con dâu đồng thời không kìm được nỗi ức chế, người phụ nữ - được cho là mẹ chồng đã cầm dép, thẳng tay đập vào mặt con trai và quát lớn: "Mày là thằng mất dạy. Mày là con tao nhưng mày là thằng mất dạy".

Nam Định: Mẹ chồng thẳng tay đánh cô bồ, mắng con trai
Nam Định: Mẹ chồng thẳng tay đánh cô bồ, mắng con trai
 

Người mẹ chồng bức xúc thay con dâu, bà phân trần với những người chứng kiến sự việc. Ảnh cắt từ clip

Thấy sự việc ồn ào, rất nhiều người dân xung quanh đã xúm lại can ngăn thì bà mẹ chồng lớn tiếng phân bua: "Các ông bà có biết không, hai đứa con nó, một đứa 4 tuổi, một đứa 6 tuổi, nhảy vào bể nước, đòi tự tử vì thằng này".

Sau cuộc giằng co, cô bồ nhí bị rách toạc hết áo, vội chạy vào trong nhà nghỉ nhưng vẫn bị chị vợ truy đuổi.

Vụ việc đã khiến mạng xã hội bàn tán xôn xao. Nhiều người cho rằng sau tất cả, người vợ/chồng phải đi đánh ghen vẫn là người đáng thương nhất.

Thành viên Thu Hà bình luận: ''Khổ thân chị vợ, đúng là chẳng còn gì đau đớn hơn khi bắt được chồng ngoại tình, con thì bé. Nhưng may mắn cho chị là vẫn còn mẹ chồng hiểu chuyện và thương chị''.

''Việc gì phải đi đánh ghen làm gì, sau tất cả, người phụ nữ vẫn là người khổ nhất. Đánh thế rồi nó bênh bồ, người tổn thương nhất vẫn là mình mà. Nếu không sống được với nhau nữa thì ly hôn, giải quyết trong êm đẹp bạn ạ'', thành viên Thanh Tâm khuyên.

Được biết, vụ việc xảy ra trước cửa một khách sạn ở Nam Định trưa ngày 22/9.

Theo Helino