Nam sinh trình bày lí do đ.á.nh dã man nữ sinh khiến nhiều người sửng sốt

Nguyên nhân bắt nguồn từ hiềm khích giữa các học sinh với nhau. Nam sinh và một bạn nữ khác xảy ra mâu thuẫn.

Liên quan đến vụ việc clip nam sinh đánh nữ sinh dã man ở Khánh Hòa, trên báo VnExpress chiều 25/10 đăng tin, Công an huyện Diên Khánh đã lập hồ sơ làm rõ sự việc. Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân bắt nguồn từ hiềm khích giữa các học sinh với nhau. Nam sinh và một bạn nữ khác xảy ra mâu thuẫn. 

nam-sinh-trinh-bay-li-do-d-a-nh-da-man-nu-sinh-khien-nhieu-nguoi-sung-sot

nam-sinh-trinh-bay-li-do-d-a-nh-da-man-nu-sinh-khien-nhieu-nguoi-sung-sot

Hành động của nam sinh lớp 8 đang nhận về nhiều bình luận tiêu cực

Họ hẹn gặp mặt để giải quyết và người bạn này đã rủ thêm nữ sinh N.C đi cùng. Sau khi trao đổi vài câu, căng thẳng càng tăng lên. Nam sinh kia đã lao vào đánh đấm dã man nữ sinh N.C trước sự chứng kiến của các học sinh khác.

Trên Đất Việt/Tri thức & Cuộc sống, một lãnh đạo xã Diên Đồng, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa cho biết, nạn nhân trong vụ việc là nữ sinh N.V.N.C, học sinh lớp 9 Trường THCS Đinh Bộ Lĩnh (xã Diên Xuân).

"Còn nam sinh đánh em C là người ở xã Diên Đồng. Sau khi sự việc xảy ra, nam sinh này đã thừa nhận về hành vi sai trái khi đánh nữ sinh. Nam sinh này cũng trình bày rằng do bị bên nữ sinh thách đấu trước, bị chửi nhiều quá nên mới đồng ý gặp nhau để đánh lộn. Trước đó, 2 bên chửi nhau trên Facebook rồi nhắn tin trên Zalo để hẹn thách đấu", vị lãnh đạo cho báo trên biết.

Trên báo Thanh Niên, ông Hoàng Kỳ Vũ, Bí thư Đảng ủy xã Diên Đồng, cho biết: "Nam sinh đánh cháu C. ban đầu được xác định là người xã Diên Đồng, chỉ mới 14 tuổi, đã nghỉ học".

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài khoảng 5 phút ghi cảnh một nam thanh niên mặc quần đùi cầm tóc kéo lê một nữ sinh giữa đường rồi liên tiếp đấm vào mặt nữ sinh. Đáng nói, không chỉ đánh dã man nữ sinh nói trên, nam sinh còn lôi nữ sinh này xuống nước để dìm.

Một số học sinh khác có mặt ở hiện trường đã quay lại video rồi đăng lên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm rộng rãi của cộng đồng mạng.Về phía gia đình nữ sinh bị đánh, sau khi phát hiện con gái hoảng loạn, có nhiều vết thương đã trình báo sự việc với cơ quan công an và đưa con gái đi cấp cứu. Hiện em C đang được điều trị tại Bệnh viện đã khoa tỉnh Khánh Hòa trong tình trạng tụ máu não, tinh thần hoảng loạn.

Hiện xã Diên Đồng đã gửi hồ sơ vụ việc lên Công an huyện Diên Khánh để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lãnh đạo địa phương cũng cho biết sẽ xử lý nghiêm vụ việc bạo lực học đường nghiêm trọng này.

 

Theo GiaDinh