Nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, còn dùng 1 chân lái xe gây bức xúc

Một đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, còn ngang nhiên dùng 1 chân lái xe gây xôn xao.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên lái xe Wave Alpha màu xanh được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Được biết, sự việc trong đoạn clip diễn ra ở Hải Dương.

nam-thanh-nien-khong-doi-mu-bao-hiem-con-dung-1-chan-lai-xe-gay-buc-xuc

Nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, dùng 1 chân lái xe

Trong đoạn clip, nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, tỏ thái độ ngông nghênh. Không những vậy, thanh niên này còn ngang nhiên bỏ cả 2 tay, để chân trái lên tay lái để điều khiển xe. Bất chấp người đi đường, nam thanh niên còn chỉ trỏ tay, cười đùa nói chuyện với người đang quay clip khiến nhiều người ái ngại.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Trong đó, đa số đều lên án, chỉ trích cho rằng hành động của nam thanh niên cần phải bị xử lý thích đáng. "Giờ cười vài hôm nữa mặt méo xệch lại khóc thôi", "Lại chuẩn bị tiền nộp phạt nhá", "Dự là sắp ăn biên bản rồi", "Hành động này cần phải báo ngay cho cơ quan chức năng để có hình thức xử phạt"… một số bình luận của cư dân mạng.

Trước đó, từ ngày 5/8, CSGT sẽ tiếp nhận, xác minh thông tin, hình ảnh phản ánh vi phạm trật tự, an toàn giao thông qua những hình ảnh đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng hoặc mạng xã hội.

Bởi vậy, rất có thể những hình ảnh này sẽ sớm được các cơ quan chức năng vào cuộc xử lý kịp thời để đảm bảo an toàn giao thông.

Theo GiaDinh